เที่ยวบิน

ลิซ่า ไรเซิร์ต (เรเชล แม็คอดัมส์) เกลียดการขึ้นเครื่องบิน แต่ความน่าสะพรึงกลัวที่รอเธออยู่บนเที่ยวบินไฟต์ดึกเพื่อมุ่งหน้าสู่ไมอา มี่ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการกลัวการขึ้นเครื่องบินแต่อย่างใด

หลังจากขึ้นไปนั่งประจำที่อยู่บนเครื่องบิน ลิซ่าต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าเธอนั่งติดกับ แจ็ค สัน (ซิลเลี่ยน เมอร์ฟี่ย์) ผู้ชายท่าทางมีเสน่ห์คนที่เธอเคยนั่งดื่มอยู่ด้วยกันที่อาคารผู้โดยสารใน สนามบิน และเป็นคนที่ทำท่าเหมือนจะเข้ามาจีบเธออยู่ชั่วขณะหนึ่งแต่หลังจากเครื่อง ทะยานขึ้นจากสนามบินไม่นาน แจ็คสันทิ้งหน้าฉากของตัวเอง และเปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงที่เขาขึ้นมาอยู่บนเครื่องบินลำนี้ว่าเขามี แผนที่จะสังหารเลขาธิการหน่วยงานรักษาความปลอดภัยของประเทศ และลิซ่าคือกุญแจที่จะไขไปสู่ความสำเร็จของแผนการนี้ ถ้า เธอปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือ พ่อของเธอจะต้องถูกสังหารโดยมือสังหารที่กำลังรอโทรศัพท์จากแจ็คสันอยู่ เมื่อต้องติดอยู่ภายในเครื่องบินที่บินอยู่สูงถึง 30,000 ฟุต

ลิซ่าไม่มีที่ให้หลบหนีและไม่มีทางที่จะขอความช่วยเหลือจากใครได้โดยไม่นำ ชีวิตพ่อของเธอรวมไปถึงผู้โดยสารคนอื่นๆ และชีวิตของตัวเธอเองไปเสี่ยงอันตราย แต่ละไมล์ที่เครื่องบินบินไป ลิซ่ารู้ดีว่าเวลาของเธอยิ่งหมดลง เมื่อเธอพยายาม หาวิธีที่จะขัดขวางผู้ชายที่จับตัวเธอไว้และหยุดแผนการฆาตกรรมในครั้งนี้

Director: Wes Craven
Writers: Carl Ellsworth (screenplay), Carl Ellsworth (story), 1 more credit »
Stars: Rachel McAdams, Cillian Murphy, Brian Cox

Red Eye (2005) เที่ยวบินระทึก
IMDb Ratings: 6,4/10 from 69.837 users
เครดิตผู้อัพ seomovie mfvii 9nung
ลิงค์หนัง คลิกที่นี่!!

12 ความคิดเห็น:

  1. good ha.ha.ha thanks

    ตอบลบ
  2. ขอบคูณค่ะหนังสนุกมากค่ะ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณผู้อัพค่ะ

    ตอบลบ
  4. คำตอบ
    1. ตกลงหนังดีไมครับ

      ลบ
  5. ขอบคุณผู้อัพค่ะ หนังสนุกมากๆๆค่ะ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณค่ะ มาดูอีกรอบ ชอบหนังเรื่องนี้มากๆ

    ตอบลบ
  7. ดูกันยังไง ว่างๆ ตอบผมที่ ของผมมีแต่เสียง งะ Y Y

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  9. สนุกค่ะขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ