เรียนลัด

ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่กวาดเสียงชื่นชมจากงานเทศกาลซันแดนซ์ และนิตยสาร เอนเตอร์เทนเมนท์ วีคลีก็ยกย่องว่า "เป็นหนังเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา" ผลงานแสดงนำ เขียนบท และกำกับของ จอช แรดเนอร์ พระเอกหนุ่มจากซิทคอมที่ใคร ๆ ก็หลงรัก

Director: Josh Radnor
Writer: Josh Radnor
Stars: Josh Radnor, Elizabeth Olsen, Elizabeth Reaser

แรดเนอร์ มารับบทเป็น เจสซี่ ฟิชเชอร์ ศิลปศาสตร์บัณฑิตหนุ่มหล่อ จบเอกภาษาอังกฤษ และโทประวัติศาสตร์ ตอนเพิ่งเรียนจบใหม่ ๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มอนาคตไกล เป็นความหวังของทั้งอาจารย์และสถาบัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป เจสซี่ กลับหยุดตัวเองไว้ที่ตำแหน่งผู้คัดเลือกนักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก
เมื่อจู่ ๆ ได้รับโทรศัพท์จากอาจารย์ที่ปรึกษา ให้เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงเกษียณอายุ เจสซี่จึงไม่รอช้า เดินทางกลับไปยังมหาวิทยาลัยเดิมของเขาในโอไฮโอ เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความหวังอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ดี ราวกับว่าการเดินทางกลับมายังสถานศึกษาเดิมหนนี้ จะเป็นการ "ทดสอบ" เจสซี่อีกครั้ง เขาได้พบกับ ซิบบี้ (เอลิซาเบธ โอลเซ่น) นักศึกษาสาวเอกวรรณคดีวัย 19 ปี และเขาก็ตกหลุมรักเธอทันทีหลังจากได้คุยกันไม่กี่ครั้ง
ทุกอย่างมันดู "ใช่" ไปเสียหมด เว้นเสียแต่เจสซี่อายุ 35 แล้ว ซึ่งห่างกว่าเด็กสาวตั้งหนึ่งรอบ!
เรื่องรักก็ดูจะไม่ผ่าน เรื่องงานก็ยังคิดไม่ตก... หลักสูตรศิลปศาสตร์ที่ตนเคยเรียนมา จะช่วยเหลือเจสซี่ให้หลุดพ้นจาก "ปัญหาแบบปัญญาชน" ครั้งนี้ได้อย่างไร ติดตามชมได้ในหนังน่ารักระดับเกรดเอเรื่องนี้

Liberal Arts (2012) ติวหลักสูตรหัวใจ ไม่มีเรียนลัด
Ratings: 6,7/10
ืเครดิตผู้อัพ nungd seedhd
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!




5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2556 เวลา 20:37

    ขอบคุณคับ เกาหลีลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลเด้อ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณผู้อัพมากค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ14 กรกฎาคม 2556 เวลา 04:19

    Thank you By..Super_jackass

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ14 กรกฎาคม 2556 เวลา 15:08

    ขอบคุณจากไทย ตอนกลางคับ --*

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ2 กันยายน 2556 เวลา 00:37

    ดูไม่ได้ค่ะ - -

    ตอบลบ