บิดทะลวง

สิงห์นักบิด แครี่ ฟอร์ด (มาร์ติน เฮนเดอสัน) หวนกลับมาบ้านเกิด เพื่อสานสัมพันธ์อีกครั้งกับแฟนสาว เชน (โมเน็ต มาเซอร์) และเพื่อสะสางธุระเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังคั่งค้างอยู่

ในตอนที่เขาละถิ่นฐานไปเมื่อหลายเดือนก่อนนั้น ฟอร์ดได้ครอบครองรถจักรยานยนต์หลายคัน ซึ่งเป็นของ เฮนรี่ (แมทซ์ ชูลซ์) นายหน้าค้ายาใจโหด ซึ่งเป็นหัวหน้า แกงค์นักขี่เฮลไลออนส์ (Hellions) ตอนนี้เฮนรี่กดดันฟอร์ดอย่างหนัก เพื่อให้คืนรถมอเตอร์ไซค์ที่มีของ ซึ่งมีราคาแพงกว่าน้ำมันซุกซ่อนอยู่ในถัง และเมื่อฟอร์ดไม่ยินยอมพร้อมใจให้ความร่วมมือ เฮนรี่จึงใช้วิธีตีกรอบเขา ด้วยข้อหาฆาตกรรม จูเนียร์ (เฟรโดร สตาร์) น้องชายของ เทรย์ (ไอซ์ คิวบ์) หัวหน้าที่น่ากลัวของ แกงค์รีพเปอร์ (Reapers)

ด้วยความช่วยเหลือจาก ดัลตัน (เจย์ เฮอร์นานเดซ) และ วาล (วิล ยุน ลี) สองสหายผู้ซื่อสัตย์ของเขา ฟอร์ดต้องหนีให้พ้นจากเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ แม็คเฟอร์สัน (อดัม สก็อต) ซึ่งกำลังเครื่องร้อนในการตามหาเบาะแส ในขณะที่คอยหลบหลีกทั้งเทรย์ ที่ถูกบิดเบือนข้อมูล และกระหายที่จะแก้แค้นให้สาสม กับเฮนรี่ ซึ่งตามทวงคืนของที่เป็นของตนโดยชอบธรรม อย่างเอาเป็นเอาตาย

ฟอร์ดต้องขี่รถข้ามทะเลทรายฝ่าภยันตราย เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา และทำให้เชนมั่นใจว่า เขามีค่าพอที่จะขอโอกาสเป็นครั้งที่สอง รวมทั้งหนีให้พ้นจากบรรดาศัตรู หากเขาต้องการจะล้างมลทิน และมีชีวิตอยู่เพื่อขี่รถต่อไปอีกวัน

Torque ทอร์ค บิดทะลวง


.
.
or
dailymotion เครดิตผู้อัพ วชิรณ์
1


2

.
.
or

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2556 เวลา 06:58

    ขอบคุณมากค่ะสนุกสุดๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2556 เวลา 09:31

    ขอบคุณมากๆค่ะหนังสนุกมาก ขอให้ผู้อัพหนังร่ำรวยเงินทองค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2556 เวลา 12:28

    ชอบมากเลยคับ ชอบหนังแบบนี้แระคับ ชอบคุณผู้อัพ คับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ30 กรกฎาคม 2556 เวลา 16:27

    ยังไม่ได้ดู แต่ขอบคุนมากคัาาาาบ..

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2556 เวลา 06:41

    ขอบคูณค่ะ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณจขบ.และผู้อัพมากนะค่ะ

    ตอบลบ