กางเกงใน

สำหรับไอเดียการนำการ์ตูนมาสร้างเป็นภาพยนตร์ HK: Hentai Kamen มาจาก ดาราหนุ่มคนดัง โองุริ ชุน ซึ่งเขายอมรับว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวจึงคิดไอเดียที่จะทำให้ตัวละครในการ์ตูนมีชีวิตโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม โดยเขาจะมีส่วนร่วมในการเขียนบทหนังด้วย สำหรับหน้าที่กำกับตกเป็นของ ยูอิจิ ฟุกุดะ (One-Pound Gospel, Saru Lock) และยังได้วงร็อค Man With A Mission มาทำเพลงประกอบให้ ในส่วนของตัวนักแสดงนั้น ได้พระเอกหนุ่ม เรียวเฮ ซูซูกิ (Gatchaman) มาสวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่หน้ากากกางเกงใน นอกจากนั้นยังจะมีดาราสาว ฟุมิกะ ชิมิซึ แห่งซีรีส์ Kamen Rider Fourze ร่วมแสดงด้วย

สำหรับการ์ตูนเรื่อง เทพบุตร หลุดโลก หรือ Kyūkyoku!! Hentai Kamen นี้ เป็นผลงานของ เคชู อันโด เป็นการ์ตูนที่เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Shōnen Jump อยู่ช่วงสั้น ๆ ระหว่างปี 1992 - 1993 ซึ่งถึงแม้จะมีความยาวแค่ 6 เล่มจบ แต่การ์ตูนดังกล่าวนั้นโด่งดังเป็นที่พูดถึงจนถึงปัจจุบัน และมีแฟน ๆ ติดตามมากทีเดียว อาจเป็นเพราะเนื้อหา เรื่องราว ภาพประกอบที่หลุดโลก แบบที่ไม่เคยมีในการ์ตูนเล่มใด

เรื่องของ เคียวสึเกะ ชิกิโจ เด็กหนุ่มมัธยมที่แทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เมื่อนำกางเกงในผู้หญิงมาสวมไว้บนศีรษะ พลังแห่งความลามกจะถูกปลุกขึ้นมาในตัวเขา จนมีผลไปถึงบุคลิกอันสุดโต่ง นอกจากนั้นยังดึงศักยภาพร่างกายออกมาจนเหนือมนุษย์ รวมถึงฝีไม้ลายมือในการต่อสู้แบบไร้เทียมทาน พร้อมเรียกตัวเองว่า Hentai Kamen (หน้ากากวิตถาร) เพื่อออกปราบปรามเหล่าร้ายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในแบบที่ไม่เหมือนใคร

ซึ่งนอกจากจะเป็นการ์ตูนบู๊ตลกทะลึ่งแล้ว Kyūkyoku!! Hentai Kamen ก็ยังสะท้อนถึงช่วงชีวิตที่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเองของเด็กวัยรุ่น โดยเฉพาะกับเรื่องทางเพศด้วย


HK: Hentai Kamen หน้ากากกางเกงใน
[SubThai ซํบไทย มาก่อน]
dailymotion เครดิตผู้อัพ movielnw
1


2

.
.
or hmvo

11 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 กันยายน 2556 เวลา 16:13

    หนังหนุกดีครับ ขอบคุณผู้อัฟ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ1 กันยายน 2556 เวลา 20:10

    OH MY ......

    ตอบลบ
  3. ซับไทยได้กวนสุดๆ 5555

    ตอบลบ
  4. ไม่ไหวครับผมดูต่อไม่ไหว ฮ่าๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. ฮาแบบเกรียนๆ...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. ฮาแบบเกรียนๆ...ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ4 กันยายน 2556 เวลา 23:33

    นี้มันหนังบ้าไรกันเนี้ย

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ7 กันยายน 2556 เวลา 06:13

    ขอบคุณมากหนังสนุกมาก5555+

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณจขบ.และผู้อัพมากนะค่ะ
    หนังอย่างฮา 5555

    ตอบลบ