กินเที่ยว

ด้วยชื่อเกี่ยวกับช่วงปิดเทอมฤดูใบไม้ผลิ และภาพโปสเตอร์ของสาวฮ็อตในบิกินี่ของ Spring Breakers อาจทำให้ผู้ชมเข้าใจว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังวัยรุ่นทั่วไป แต่จริงๆ แล้ว Spring Breakers ผลงานกำกับเรื่องใหม่ของ ฮาร์โมนี โครีน เป็นเรื่องราวดราม่าของสาวมหาลัย 4 คนที่รวมหัวปล้นร้านอาหารฟาสต์เพื่อหาเงินเที่ยวในช่วงปิดเทอมใหญ่ ในรัฐฟลอริด้า ภายหลังถูกตำรวจจับตัวได้ แต่พบว่ามีเจ้าพ่อค้ายา (เจมส์ ฟรังโก) มาประกันตัวพวกเธอไป โดยหวังจะให้พวกเธอตอบแทนด้วยการทำงานสกปรกบางอย่างให้เขา

เตรียมฉีกความจำเจ กับภาพยนตร์แนว SEXY CRIME เรื่อง SPRING BREAKERS : กิน เที่ยว เปรี้ยว ปล้น ที่รวบรวมบรรดาไอดอลฮอลลีวู้ดมาประกาศศักดาความเปรี้ยว แบบลืมลุคเดิมไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็น เซเลน่า โกเมซ (Monte Carlo, Hotel Transylvania) ,วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ (High School Musical 1-3, Journey 2), แอชลีย์ เบนสัน (13 Going on 30, Pretty Little Lairs) และสุดหล่อ เจมส์ ฟรานโก้ (Oz, Spider-Man 1-3, 127 Hours) เมื่อทุกคนพร้อมใจออกลายแสบ เรื่องพลิกชีวิตสุดเซอร์ไพรส์จึงเกิดขึ้น

เรื่องราวเกิดขึ้นในปิดเทอมฤดูร้อนที่ฮอตกว่าที่เคยมีมา เมื่อ 4 สาวสวยเพื่อนสนิทกลุ่มนางฟ้า บริท / แคนดี้ / ค็อตตี้ และเฟธ ตัดสินใจพลิกชีวิตอันแสนน่าเบื่อหน่ายในรั้วมหาวิทยาลัย ด้วยการออกปล้น หลังจากนั้นพวกเธอถูกจับ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเทวดาหรือซาตานมาโปรด เมื่อทั้ง 4 สาวได้รับการประกันตัวออกมาโดยแก๊งสเตอร์ลึกลักที่เรียกตัวเองว่า เอเลี่ยน เขารับพวกเธอเข้ามาอยู่ในความดูแล และเอาชนะใจพวกเธอทีละน้อย พร้อมกับพา 4 สาว ไปสัมผัสโลกที่เธอไม่เคยนึกถึง และช่วงเวลานั้นกลายเป็นปิดเทอมฤดูร้อนที่ไม่มีใครกล้าลืม!!!

เท่าที่หนังได้เปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์ที่เวนิซ มีทั้งกระแสตอบรับในแง่ลบและบวก แต่การแสดงของนักแสดงอัจฉริยะอย่าง เจมส์ แฟรงโก (127 Hours) ก็ยังได้รับการชื่นชมจากสื่อเช่นเคย

ประเภทหนัง : Comedy, Crime, Drama
ผู้กำกับ : Harmony Korine
บทภาพยนตร์ : Harmony Korine
นักแสดงนำ : Vanessa Hudgens, Selena Gomez, Ashley Benson, James Franco

Spring Breakers (2012) กิน เที่ยว เปรี้ยว ปล้น
IMDb Ratings: 5,5/10 from 52.993 users
[ dailymotion ]
part 1 part 2 (พากย์ไทย)

(Subthai ซํบไทย) เครดิตผู้อัพ kainung


***เฉพาะเรื่องนี้ ยังไม่มีสำรองค่ะ ถ้าเกิดดูไม่ได้ ก็แปลว่าคลิปคนเต็มนะ ให้รอ ร๊อ รอ..อย่างเดียว)

10 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2556 เวลา 13:02

    ขอบคุงครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2556 เวลา 18:41

    ขอบคุณคนอัพและคนโพสต์มากค่าา

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2556 เวลา 21:58

    ขอบคุณคนอัพและคนโพสต์มากค่าา

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ7 กันยายน 2556 เวลา 07:43

    หนุกเว่ออออออออออออค่ะ ชอบหนังนี้มากกกกก

    ตอบลบ
  5. สอนใจวัยรุ่นได้ดีที่สุดอะ ขอบคุณ.

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ9 กันยายน 2556 เวลา 22:37

    ขอบคูณค่ะ

    ตอบลบ
  7. หนัง แมร่ง โคตร เปรี้ยว 555

    ตอบลบ