มหาภัย

ใต้ทะเลลึกไม่น้อยกว่า 60 ฟุตนี้ เต็มไปด้วยสมบัติมูลค่ากว่า 6 พันล้านเหรียญ... ที่กำลังรอผู้ที่จะค้นพบมัน

ฤดูพายุเฮอร์ริเคนในบาฮามาส์นั้น ก่อให้เกิดทั้งผลดีและผลเสียหาย ชาวเกาะส่วนใหญ่ต่างกลัวกระแสลมแรงและฝนที่กระหน่ำลงมาอย่างต่อเรื่อง แต่สำหรับนักล่าสมบัติในทะเลแล้ว เฮอร์ริเคน ทำให้ท้องทะเลแปรเปลี่ยนและอาจจะเผยร่องรอยของทองคำมหาศาลที่ฝังอยู่ท่ามกลางแนวปะการัง แจเร็ด โคล มีงานอดิเรกเป็นนักล่าสมบัติและเป็นเจ้าของเรือรั่วๆ ลำหนึ่ง เขาเปี่ยมไปด้วยความฝันที่จะได้รับความรับรวยจากผืนน้ำนอกฝั่ง ขณะที่ ซาแมนธา หรือ แซม แฟนสาวของเขาลุล่วงความฝันไปก่อนหน้านั่นคือการได้ทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเกี่ยวกับฉลามที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง

ทั้งสองใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขในเทรลเลอร์เก่าๆของเขาที่ชายฝั่ง แต่แล้วความสงบก็หายไปเมื่อ ไบรซ์ เพื่อนสมัยเด็กที่สุดแสนจะร่ำรวยมาพร้อมกับ อาแมนดา แฟนใหม่ และระหว่างที่ดำน้ำอยู่นั่นเอง แจเร็ดได้พบกับซากเครื่องบินที่อับปางอยู่ใต้สมุทร ทั้งสี่ตัดสินใจร่วมมือกันค้นหาข้อมูลเพื่ออ้างสิทธิ์ความเป็นเจ้าของซากเรือลำนี้ ก่อนที่ทั้งสี่จะได้พบกับความลับอีกเรื่องหนึ่ง .. และสุดท้ายกลุ่มผู้ล่าขุมทรัพย์ก็กลับกลายเป็นผู้ถูกล่าเสียเอง

Director: John Stockwell
Writer: Matt Johnson
Stars: Paul Walker, Jessica Alba, Scott Caan

Into the Blue (2005) ดิ่งลึก ฉกมหาภัย
IMDb Ratings: 5,7/10 from 46.065 users
เครดิตผุ้อัพ kodnung doonung-mun
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!
หรือ
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!
หรือ
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!

7 ความคิดเห็น:

  1. กำลังอยากดูอยู่เลย ขอบคุนจ้า

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ20 กันยายน 2556 เวลา 13:59

    สนุกค่ะ ขอบคุณผู้อัพมากๆ

    ตอบลบ
  3. ภาพ เสียง คมชัด สนุก ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ21 กันยายน 2556 เวลา 22:41

    ขอบคูณค่ะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2556 เวลา 09:25

    หนุกดีชอบจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาขอบคุณผู้อัพมักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    ตอบลบ