เจ้าเวหา

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัย เป็นเรื่องราวของ “ดัสตี้” เครื่องบินพ่นยาปราบศัตรูพืชที่ใฝ่ฝันอยากจะเข้าร่วมการแข่งขันเจ้าเวหาโลก แต่ติดปัญหาอยู่นิดเดียวที่ว่า เขากลัวความสูง!
กำกับ : เคลย์ ฮอลล์
แสดงนำ : จอห์น ครายเยอร์, คาร์ลอส อลาสราคิว, เทอร์ริ แฮชเชอร์, แบรด การ์เร็ต, จอห์น คลีส

“เพลนส์ เหินซิ่งชิงเจ้าเวหา” ผลงานเรื่องล่าสุดจากดิสนีย์ ที่จะพาผู้ชมออกผจญภัยไปกับเหล่าเครื่องบินหลายรูปแบบ เหนือน่านฟ้าอันสวยงามทั่วทุกมุมโลก แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จากผลงานการกำกับของ เคลย์ ฮอล อำนวยการสร้างโดย จอห์น ลาสเซ็ทเตอร์

เคลย์ ฮอล ผู้กำกับเล่าว่า “ผมคิดว่าผู้ชมจะอินไปกับ ‘เพลนส์’ จริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องราวเยี่ยมๆ ของคนที่ด้อยกว่าครับ มันมีทั้งเรื่องอบอุ่นหัวใจและข้อคิด ที่พวกเราทุกคนสามารถนำไปใช้ได้ ซึ่งถ้าเราเชื่อในตัวเราเอง และก้าวพ้นจากขอบเขตเดิมๆ ผ่านความกลัวใดๆ ก็ตามที่ฉุดรั้งเราไว้ เราอาจจะประหลาดใจกับผลที่ออกมาก็ได้ และนั่นก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับดัสตี้ในหนังเรื่องนี้ครับ ดัสตี้ เป็นเครื่องบินพ่นยาฆ่าแมลงที่ไม่เคยบินเหนือระดับ 1,000 ฟุตมาก่อน แต่เขาใฝ่ฝันที่จะเป็นเครื่องบินแข่งที่เร็วที่แรงที่สุดในโลก เขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายและต้องล้วงเข้าไปลึกทีเดียว เพื่อค้นหาความกล้าหาญที่จะเป็นมากกว่าสิ่งที่เขาถูกสร้างขึ้นมาครับ” เคลย์ กล่าว

เรื่องราวของ “ดัสตี้” เครื่องบินพ่นยาฆ่าแมลงที่ใฝ่ฝันจะลงแข่งในฐานะนักแข่งระดับสูง แต่ปัญหาก็คือดัสตี้ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อการแข่งขัน แถมเขาก็ดันกลัวความสูงอีกต่างหาก เขาเลยต้องหันไปหาเครื่องบินรบ ปลดประจำการแห่งกองทัพเรือ ผู้มากประสบการณ์ ให้ช่วยผลักดันดัสตี้ในการลงชิงชัยกับแชมป์ประจำการแข่งเหินเวหาได้ ความกล้าหาญของดัสตี้ต้องถูกทดสอบ เมื่อเขาตั้งเป้าที่จะบินให้สูงอย่างที่เขาไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะเป็นไปได้ และนี่ก็จะเป็นแรงบันดาลใจให้หัวใจของคนทั้งโลกได้โบยบินตามเขาไป

PLANES เหินซิ่งชิงเจ้าเวหา
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!
or
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ kodnung



21 ความคิดเห็น:

  1. สนุกมากเรยคร่า ขอบคุนนะคะ ชุ๊บ

    ตอบลบ
  2. คำตอบ
    1. เป้น ศัพทร์ ใหม่ ของวัยรุ่น ว่า ซุ้บ ครับ -- ต่างกันตรงไหน

      ลบ
  3. ขอบคุณครับ หนังสนุกมากกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณคับ สนุกมากเลยยยย :))

    ตอบลบ
  5. สุดยอดดดดดดดดดดด

    ตอบลบ
  6. ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  7. เย้ๆ รอนานมั๊ก Thx

    ตอบลบ
  8. ทักษิณ!!!! จงเจริญ เย้ๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  9. สุดยอด สนุกมากครับ ขอบคุณผู้อัพมว๊วกกกก จุ้บ ♥

    ตอบลบ
  10. ดูแต่ไม่จบ( ง้อเมียก่อนเดี๋ยวมาดูต่อ)

    ตอบลบ
  11. ง่วงงงงง

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2556 เวลา 18:10

    หนุกเกินคาด

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2557 เวลา 01:29

    ฝากแก้ไขเรื่อง car 1 ด้วนนะคะ อยากดูๆ

    ตอบลบ