ฟิน

เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทโดย แม็กกี้ แครีย์ เจ้าแม่ดราม่าที่เชี่ยวชาญการเขียนบทชีวิตรักอนลวน ของเหล่าวัยรุ่น และนอกจากนักแสดงสวย ฮา หน้าตาย อย่าง ออบรี้ พลาซ่า แล้ว หนังยังรวมเอานักแสดงหนุ่มสาวมาร่วมกันสร้างสีสันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เรเชล บิลสัน แอนดี้ แซมเบิร์ก และ คลาร์ค เกร็ก จาก ดิ อเวนเจอร์

ภาพยนตร์สำหรับวัยฮอร์โมนกระฉูด ที่ได้ 2 สาวร้อน ราเชล บิลสัน ( Jumper ) และ ออบรี้ พลาซ่า ( Safety Not Guaranteed ) มานำแสดง ด้วยกระแสความแรงของภาพยนตร์ที่พูดถึงเนื้อหาที่โดนใจวัยรุ่น ที่ว่าด้วยเรื่อง สาวมั่นเรียนเก่ง แบรนดี้ ( ออบรี้ พลาซ่า ) ที่ยังคงความเวอร์จิ้น อยู่ โดยเธอมีความตั้งใจที่จะฟิเจอริ่งกับหนุ่มใน
ฝันก่อนเข้ามหา’ลัย ให้ได้ แต่ก่อนที่จะได้หนุ่ม ๆ มาเป็นของตัวเอง เธอต้องเปลี่ยนลุคให้ดูเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มเสียก่อน โดยเทรนเนอร์จะมาสอนเทคนิคอยหนุ่มแบบเซ็กซี่เต็มขั้นก็คือ แอมเบอร์ (ราเชล บิลสัน ) พี่สาวของเธอเอง โดยฉากนี้ แบรนดี้ จะต้องถูกถอดแว่น แต่งหน้า เสริมบรา และแต่งสั้น เพื่อให้ดูเป็นสาวเซ็กซี่แบบเต็มขั้น “ ฉันคิดว่าแบรนดี้นึกดูถูกพี่สาวของเธออยู่หน่อยๆ แบรนดี้คือนักเรียนตัวอย่าง ซึ่งทำให้เธอคิดว่าตัวเองเหนือกว่า แต่เมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กส์ พี่สาวนั้นเก่งกว่าเธออย่างเห็นได้ชัด ฉันชอบลักษณะความสัมพันธ์แบบนี้ ทำให้นึกถึงน้องสาวตัวเอง และออบรี้ พลาซ่า ก็แสดงได้สุดยอดเธอแสดงฉากเซ็กซี่ได้ขำแบบหน้าตายจริง ๆ ” ราเชล บิลสัน เผยถึงการแสดงใน The To Do List งัดแผนจิ้น ให้ฟินเว่อร์

ประเภทหนัง : Comedy
ผู้กำกับ : แม็กกี้ แครีย์
บทภาพยนตร์ : แม็กกี้ แครีย์
นักแสดงนำ : อับบี้ พลาซ่า (Aubrey Plaza), จอห์นนี่ ซิมมอนส์ (Johnny Simmons), บิล ฮาเดอร์ (Bill Hader), ราเชล บิลสัน (Rachel Bilson), คลาร์ก เกร็กก์
ความยาวหนัง : 103 นาที
เรทภาพยนตร์ : ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป

เรื่องราวของ แบรนดี้ คลาร์ค (ออเบรย์ พลาซ่า) สาวใสวัยมัธยม ที่ตัดสินใจลุกขึ้นมาเปลี่ยนชีวิตตัวเองก่อนเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย ด้วยการเขียน To Do List หรือรายการสิ่งที่เธอต้องปฏิบัติในเรื่องทางเพศที่เธอไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน พร้อมทั้งเสาะหาผู้ช่วยเพื่อที่จะทำให้ตัวเธอเองเชี่ยวชาญในเรื่องเพศ ซึ่งการค้นพบเรื่องเซ็กซ์ของเธอก็นำมาซึ่งความฮา สัปดน และความป่วงในระดับที่ไม่มีใครคาดคิด

The To Do List (2013) งัดแผนจิ้น ให้ฟินเว่อร์
IMDb Ratings: 6,8/10 from 100.434 users
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ


4 ความคิดเห็น: