ใต้ดิน

เมื่อโคลัมเบีย พิคเจอร์ส ดึงเอาดาราตลกแนวคอเมดี้อย่าง เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์ และโอเว่น วิลสัน มาประชันกันในบทเจ้าหน้าที่พิเศษสืบหาสุดยอดเทคโนโลยีที่ถูกขโมยไปโดยจอมวาย ร้ายระดับโลก ใน “I-SPY พยัคฆ์ร้ายใต้ดิน” ซึ่งดัดแปลงมาจากซีรี่ส์ที่โด่งดังในปี 1960 I-SPY พยัคฆ์ร้ายใต้ดิน นอกจากจะได้ความบันเทิงจากมุขตลกแล้ว ยังเป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยวิช่วล เอฟเฟ็กต์ เพราะมีฉากแอ็กชั่นมากมาย ทั้งขับรถไล่ล่าบนถนนแคบๆ ระหว่างวายร้ายกับพระเอกคู่หู มีฉากพังรถ ฉากระเบิด สาดกระสุนใส่กัน ฉากเครื่องบิน ฉากต่อสู้ซึ่งล้วนผาดโผนทั้งสิ้น ส่วน ฉากที่น่าสนใจนั้นคือ ฉากปราสาท BUDA ในนครบูดาเปสต์ ของฮังการี ซึ่งปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปินแห่งชาติ

โดยในเรื่องจะเป็นคฤหาสน์ของกันดาร์ส นักค้าอาวุธตัวแสบ ซึ่ง ไฮนด์ส-จอห์นสัน โปรดักชั่นดีไซเนอร์ ได้ออกแบบเพื่อเนรมิตพิพิธภัณฑ์ดังกล่าวให้กลายเป็นคฤหาสน์หรูได้อย่างยอด เยี่ยม แม้จะดูสบายๆ แต่ก็สะท้อนถึงฐานะและรสนิยมได้อย่างชัดเจน เจ้า หน้าที่พิเศษ อเล็กซ์ สก็อตต์ (โอเว่น วิลสัน) กับ เคลลี่ โรบินสัน (เอ็ดดี้ เมอร์ฟีย์) ซึ่งเป็นแชมเปี้ยนมวยโลกรุ่นมิดเดิ้ลเวท มีเหตุต้องมาจับคู่กันอย่างเสียไม่ได้ในภารกิจท้าตายเพื่อจะนำสวิตช์เบลด สุดยอดเทคโนโลยีเครื่องบินสอดแนมลำล่าสุดของสหรัฐฯกลับคืนมา เนื่องจากเครื่องบินลำนี้ตกไปอยู่ในมือวายร้ายพ่อค้าอาวุธอย่าง อาร์โนลด์ กันดาร์ส (มัลคอล์ม เม็กโดเวลล์) ซึ่งมีแผนจะนำไปขายให้กับผู้ก่อการร้ายนำไปติดหัวรบนิวเคลียร์ หลังจากแผนปลอมตัวธรรมดาๆ ของรัฐบาลล้มเหลว ประธานาธิบดีสหรัฐฯ จึงให้โรบินสันมาช่วย สก็อตต์ นำสิ่งนี้คืนมาก่อนจะถูกนำไปก่อวินาศกรรม

I-SPY พยัคฆ์ร้ายใต้ดิน
เครดิตผู้อัพ jomvip (เพิ่มพากย์ไทย)
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!


.
.
เครดิตผู้อัพ teepak
(ซับไทย)

9 ความคิดเห็น:

  1. ดูไม่ได้ค่า เฉพาะเรื่องนี้ค่า เรื่องอื่นไม่มีปัญหาใดๆค่า รอลิงค์สำรองนะคะ ขอบคุณค่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรื่องนี้ยังไม่มีลิงค์สำรองคร้า

      ลบ
  2. ดูได้คะเรื่องนี้ เรื่องอื่น มันต้องใส่ระหัสง่ะ เป้นบางเรื่องคะ ขอบนํ้าใจจ๊ะ จ.เบลเยืยม..

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2556 เวลา 01:45

    ดูไม่ใด้ค่ะ

    ตอบลบ
  4. ถ้าดูผ่านมือถือแนะนำบราวเซอร์ที่สามารถเล่นไฟล์แฟลชได้ครับ ส่วนดูผ่านคอมลองอัพเดทแฟลชดูนะครับ ผมแก้คอมและมือถือตัวเองสักพักตอนนี้ดูได้เระ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณคอมเม้นนี้นะคะ ดีใจอยู่ที่มีคนดูมาแนะนำบ้าง
      คนที่ดูไม่ไ้ด้ลองแก้ตามดูค่ะ

      ลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ28 ธันวาคม 2556 เวลา 02:24

    สนุกดีค่ะ ขอบคุณผู้อัพมากค่ะ

    ตอบลบ