ในดวงใจ

ผู้กำกับฯ ที่ชื่นชอบในการเล่าเรื่องราว ที่เสมือนเป็นการสำรวจให้ลึกลงไปในความคิด จิตใจมนุษย์ แทนที่จะพิจารณาเฉพาะเปลือกนอกหรือสิ่งที่ปรุงแต่งประดับไว้ให้เราสรุปเร็วๆ ว่า “เขาคือคนเลว” Bad Guy ของผู้กำกับภาพยนตร์ระดับสุดยอดฝีมือแดนโสม “คิม คี ดุ๊ก” Kim Gi-Deok

ฮัน คิ หนุ่มมาดเหี้ยม เกิดไปหลงเสน่ห์ของ ซุนวา หญิงสาวที่กำลังนั่งรอเพื่อนชายอยู่โดยลำพัง สายตาของฮันคิจับจ้องอยู่แต่ซุนวาตลอดเวลา แล้วจู่ๆฮันคิก็พรวดพราดเข้าไปจับตัวซุนวาเข้ามาจูบโดยไม่ยอมปล่อย จนตำรวจเข้ามาจัดการ ซุนวาตกใจและโกรธมาก เธอต้องการเพียงแค่คำขอโทษเท่านั้น แต่ฮันคิไม่ยอมแม้แต่จะปริปาก ซุนวาจึงถ่มน้ำลายใส่หน้าฮันคิเพื่อเป็นการลงโทษ

นี่ คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราว ที่ทำให้ชีวิตวัยสาวของซุนวาต้องแหลกเหลวป่นปี้ลงเพียงชั่วข้ามคืนเมื่อฮัน คิได้นำพาชีวิตของซุนวาไปเป็นโสเภณีข้างถนน ทั้งๆที่เขาได้หลงรักซุนวาเข้าให้แล้ว เส้นทางชีวิตของทั้งซุนวาและฮันคิจะดำเนินไปอย่างไร ??

ผู้กำกับ : Ki-duk Kim
นักแสดง : Jae-hyeon Jo, Won Seo, Yun-tae Kim

Bad Guy (2001) โคตรเลวในดวงใจ
เครดิตผู้อัพ doonaa sabeydee
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!

9 ความคิดเห็น:

  1. ที่ 1 ครับ ผมบินได้ ขอบคุณ

    ตอบลบ
  2. หนังเกาหลีโรคจิต​ ประสาท​ แต่ก็ขอบคุณ​นะค่ะที่อัพมาให้ดู​ขอบคุณ​ค่ะ​^_^

    ตอบลบ
  3. กวนตีนมากหนังเรื่องนี้ แต่ก้อขอบคุณคราฟ

    ตอบลบ
  4. งง อ่ะ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. พุชายเกาหลีโรคจิตสุดๆ คนไหนชอบดูซีรี่เกาหลี อยากให้ดูเรื่องนี้สะท้อนให้เหนนิสัยที่แท้จริงของพุชายเกาหลี ใครไม่มาอยู่อาศัยในเมืองนี้กะคงคิดว่า เค้าหล่อ เค้าโรแมนติก แหวะ... ถ้าไม่ใช่ว่ามาทำงานหาเงินจะไม่มาเด็ดขาด ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณจขบ.และผู้อัพมากนะค่ะ

    ตอบลบ
  7. หนังเรื่องสร้างมาจากเรื่องจิง ซ่องเกาหลีเปงแบบนี้

    ตอบลบ
  8. ผู้หญิงไทยระวังด้วยอย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ

    ตอบลบ
  9. sหนังปันยาอ่อนสุดๆเท่าที่เคยดูมา และเฮี่ยสุดๆ เกาหลีไม่มีอะไรดีเลย อยูมาสี่ปีแล้วยังเฮี่ยสุดๆ

    ตอบลบ