ปล้น ไม่ดีอย่าเอาอย่างนะจ๊ะ

ภาพยนตร์แอคชั่นกระแทกอารมณ์ขันเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ เวย์น เครเมอร์ ที่เคยฝากผลงานน้ำดีอย่าง Running Scared และ The Cooler ไว้แล้ว
คราวนี้จะกลับมาสร้างความระห่ำอีกครั้ง กับเรื่องราวบ้าๆ ที่นัวเนีย
Pawn Shop Chronicles ถือเป็นภาพยนตร์ที่รวมดาราดังๆ เอาไว้อย่างจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น อิไลจาห์ วู้ด (The Lord of the Rings, Everything Is Illuminated)
เบรนแดน เฟรเซอร์ (The Mummy) นอร์แมน รีดัส (The Walking Dead, The Boondock Saints) แมตต์ ดิลลอน (Crash, There’s Something Mary) และนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ พอล วอล์กเกอร์ (Fast & Furious 1-6, Into the Blue รวมไปถึง Vehicle 19) นักแสดงขาลุยทั้งนั้น

มหกรรมปล้นเดือด เลือดแค้นกระฉูด สามปมเรื่องราวชุลมุนเกิดมาพันกันที่โรงรับจำนำแห่งหนึ่ง เมื่อ ริชาร์ด (แมตต์ ดิลลอน) พบแหวนแต่งงานที่หายสาบสูญไปเป็นเวลานานของแฟนสาวที่ถูกลักพาตัว ทำให้เขาเริ่มสืบสาวเอาเรื่องกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างดุเดือด เพื่อชำระความแค้นที่เขาต้องเสียแฟนสาวไป
ในขณะเดียวกันกลุ่มขี้เมา 3 คนก็กำลังเตรียมการปล้นคลังพี้ยา นำทีมป่วนโดย รอว์ด็อก (พอล วอล์กเกอร์) แต่เพื่อนสุดบ๊องดันเอาปืนกระบอกเดียวของพวกเขาไปจำนำเสียได้ ทำให้ต้องรีบหาวิธีใหม่เพื่อจะปล้นให้สำเร็จ
เรื่องยังไม่หยุดเมื่อ ริกกี (เบรนเดน เฟรเซอร์) ชายถังแตกที่คลั่งไคล้เอลวิสอย่างเข้าเส้น อยากจะดังเหมือนอย่างราชาที่เขาชื่นชมในงานรื่นเริงของชุมชน แต่ตัวเขาเองกลับไม่มีอะไรพร้อมเลย ทั้งขาดเงิน แฟนทิ้ง และเสียงย่ำแย่ไร้ที่ชม สถานที่เดียวที่จะนำเงินมาให้เขาใช้ได้คือโรงรับจำนำเล็กๆ แถมยังหน้าเลือดแห่งนี้เท่านั้น

Pawn Shop Chronicles (2013) ปล้นวายป่วง
IMDb Ratings: 5,8/10
เครดิตผู้อัพ movielnw แมนลองของ tee-pak
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่
หรือ
[ dailymotion ]
part 1 2
1


2

7 ความคิดเห็น:

  1. ม้วนคั่กๆ ขอบคุณคร้าบ

    ตอบลบ
  2. พอล คือ นัก เเสดง ที่ เก่ง คน นึง และยากที่จะหาใครมาแทน

    ตอบลบ
  3. ขอบคุนผู้อัพครับ ปล.แฟนคลับ พอล ^^

    ตอบลบ
  4. ลงแบบปรับความระเอียดภาพให้หน่อยนะครับ แบบ HD ก้อดีแล้ว แต่บางวันเน็ตแม่งกากดูไม่ได้ ขอบคุณผู้อัพครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณผู้อัพมากเลยครับ แม่งใจว่ะ ชอบ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ9 มีนาคม 2557 เวลา 03:52

    พ่อมืงตาย ไม่สนุกเลย !

    ตอบลบ