กระตุก

อีกหนึ่งสุดยอดผลงานของผู้กำกับหนังสยองขวัญชั้นครูอย่าง Wes Craven ผู้ซึ่งเคยสร้างปีศาจฝันร้ายอย่าง เฟรดดี้ ครูเกอร์ ให้โด่งดังไปแล้วทั่วโลก ไหนจะสุดยอดหนังสยองแนวเชือดวัยรุ่นที่ฮิตระเบิดเทิดเถิงในช่วงนั้นอย่าง Sceam และนี่คืออีกหนึ่งผลงานชั้นเซียนที่ถูกลืมของเขา The People Under The Stairs

เรื่องราวของ ฟูล ฟูล เด็กน้อยตาดำๆ ตัวดำๆ ที่อาศัยในสลัม เขากำลังถูกไล่ที่เนื่องจากไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า และแม่ก็กำลังป่วยหนักและไม่มีเงินพอที่จะรักษา ระหว่างที่ฟูลกำลังอยู่ในภาวะคับขันนั้น ลีรอย ซึ่งเป็นแฟนของพี่สาวฟลู ก็เสนอหนทางที่จะช่่วยฟลูหาเงินมาช่วยครอบครัว โดยการที่ฟลูต้องร่วมมือกับเขาในการบุกเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งลีรอยคาดการเอาไว้ว่าภายในนั้นจะต้องมีเงินจำนวนมหาศาลอย่างแน่นอน ด้วยความไร้เดียงสาของฟลูที่อยากจะหาเงินมาช่วยครอบครัว เขาจึงตามลีรอยเข้าไปในบ้านหลังนั้น สิ่งเดียวที่ลีรอยและฟูลทำพลาดนั่นก็คือการไม่ตรวจสอบเจ้าของบ้านหลังนี้ให้ดีก่อน เพราะว่าสองสามีภรรยาที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ไม่ใช่แค่คนรวยธรรมดาทั่วไป

แต่พวกเขาคือสองสามีภรรยาสุดโรคจิต ที่กำลังใฝ่หาความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิตครอบครัว พวกเขาพยายามกันมาอย่างหนักตลอดเวลาหลายปีที่อยู่กินกันมา เพื่อที่จะมีลูกที่สมประกอบและสมบูรณ์ แต่ทว่าพวกเขาไม่เคยทำสำเร็จเลยสักครั้ง ลูกๆของพวกเขาไม่พิการก็เป็นพวกตัวประหลาด มีหน้าตาอัปลักษณ์น่าเกลียดน่ากลัว ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมาพวกเขาขังลูกๆทั้งหมดของตัวเองไว้ที่ใต้ถุนบ้านไม่ให้ได้เห็นเดือนเห็นตะวัน และผู้ที่บุกรุกบ้านหลังนี้ก็คืออาหารอันโอชะของพวกมันนั่นเอง

Director: Wes Craven
Writer: Wes Craven
Stars: Brandon Quintin Adams, Everett McGill, Wendy Robie

The People Under the Stairs (1991) บ้านกระตุกอย่าอยู่เดี่ยว
IMDb Ratings: 6,3/10
เครดิตผู้อัพ turbomovie
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!

6 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากค่ะ หนังสนุกดี

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณจขบ.และผู้อัพมากนะค่ะ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุงมากจ้า

    ตอบลบ
  4. ดูครั้งนานมาแล้ว จนจำเกือบไม่ได้ขอบคุณมากมายนะครับ...

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2557 เวลา 09:16

    หนังนานมาก แต่เพิ่งจะเคยดู....ขอบคุณผู้อัพคร้าบ....

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ22 เมษายน 2557 เวลา 06:21

    ขอบคุณครับหนังสนุกสาก^^

    ตอบลบ