ทะลุมิติ


Free Birds คือผลงานการกำกับของยอดฝีมือด้านอนิเมชั่นของฮอลลิวู้ด อย่างจิมมี่ เฮย์วาร์ด ที่เคยโชว์ฝีมือด้านอมิเมชั่นของเขามาแล้วในภาพยนตร์ยอดฮิตถล่มทลายไม่ว่าจะเป็น Finding Nemo, Monster Inc., Toy Story 1-2 , A Bug’s Life และ Horton Hears a Who!

ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นการรวมตัวของทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ในภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดฮิตมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หนึ่งในทีมผู้อำนวยการสร้างอย่าง อารอน วอร์เนอร์ ที่เป็นถึงเจ้าของรางวัลออสการ์จากอนิเมชั่นเรื่อง Shrek นอกจากนี้ยังได้ตัวทีมงานด้านสเปเชียลเอฟเฟคจาก Ice Age: A Mammoth Christmas รวมทั้งทีมอนิเมชั่นจาก Open Season 2-3 และ Kung Fu Panda: Secrets of the Furious Five มาเสริมทัพอีกด้วย

เรื่องราววุ่นๆของไก่งวงสองตัว ที่มาร่วมทีมกันแบบบังเอิ๊ญ บังเอิญสุดๆ ในปฏิบัติการสุดยิ่งใหญ่ เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์ไก่งวงให้รอดพ้นจากการตกเป็นอาหารจานอร่อยของมนุษย์ในวันขอบคุณพระเจ้า!

เรจจี้ ไก่งวงหนุ่มผู้ใสซื่อ ที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเพลินเพลินกับชีวิตในเดวิด แคมป์ เมื่อวันขอบคุณพระเจ้าในปีนี้มาถึง ชีวิตที่แสนสุขของเรจจี้กลับพลิกผัน เมื่อเขาถูกลักพาตัวโดย เจค (พากย์เสียงโดย วู้ดดี้ ฮาเรลสัน) หัวหน้ากลุ่มไก่ง่วงจอมขบถ โลกทั้งใบของเรจจี้แทบจะถล่มทลาย เมื่อเขาได้รับรู้ความจริงจากเจคว่า ไก่งวงทั้งหลายไม่ได้เป็นแขกผู้มีเกียรติในเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า แต่แท้จริงแล้วพวกมันคืออาหารอันโอชะของมนุษย์ต่างหาก! แต่โชคยังดีที่เรจจี้และเจคได้พบกับเครื่องไทม์แทชชีนลึกลับ ซึ่งสามารถจะพาพวกมันย้อนเวลาค้นหาอดีตกลับสู่ปี 1621 ครั้งแรกในการจัดเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า เพื่อทำการหยุดยั้งและปกป้องบรรพบุรุษไก่งวงให้จงได้!

Free Birds (2013) เกรียนไก่ ซ่าส์ทะลุมิติ
Ratings: 5,7/10
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ
[ dailymotion ]
1 2
or
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!
1


2

.
.
or

15 ความคิดเห็น:

  1. สนุกมาก ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณผู้อัพมากคะการ์ตูนสนุกดีมาก

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคัฟ มัน DDDDDDDDD มักๆ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณจขบ.และผู้อัพมากนะค่ะ

    ตอบลบ
  5. ชอบๆๆๆ

    ตอบลบ
  6. ทำไมมีเสียงหัวเราะแทรกด้วยอ่ะ

    ตอบลบ
  7. ดูไป ขำไป สนุกมากครับ ขอบคุณผู้อัพมากๆเลยครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2557 เวลา 07:23

    ดูไม่ได้ค่ะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ23 มีนาคม 2557 เวลา 14:16

    สนุกดีครับ ขอบคุนมาก

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2557 เวลา 14:07

    ขอบคุณมากมายครับ...

    ตอบลบ
  11. น่าลำคาญ โฆษณา มากเลย ขึ้นมาเรื่อยๆ

    ตอบลบ