รัก


Lovelace เป็นผลงานกำกับของ เจฟฟรี่ย์ ไฟรด์แมน และ ร๊อบ เอพเสตน โดยมีนักแสดงชั้นนำร่วมแสดงมากมาย อาทิ อดัม โบรดี้ (Adam Brody) อแมนด้า ไซย์ฟริด (Amanda Seyfried) บ๊อบบี้ คานิวัล (Bobby Cannavale) และ คริส น็อธ (Chris Noth)
Lovelace เล่าเนื้อเรื่องของหญิงสาวผู้บอบบางที่รับบทโดยอแมนดา ซึ่งต้องตกอยู่ใต้อำนาจของผู้ชายผู้เป็นสามีเธออย่างไร้ทางสู้ และถูกผลักดันเข้าสู่ธุรกิจสื่อลามกอย่างทารุณ การรับบทบาทเป็นดาวโป๊ของอแมนดาในเรื่อง เลิฟเลซ Lovelace นี้ ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของเธอ เพราะปกติแล้วเธอมักจะได้รับบทโรแมนติก-คอมเมดี้ ผลงานภาพยนตร์ดราม่าเรื่องนี้จึงถือว่าเป็นการวัดฝีมือของเธออีกขั้นหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงชั้นนำสมทบมากมาย อาทิเช่น ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด, เจมส์ ฟรังโก, เวส เบนท์ลีย์, ชารอน สโตน และ เดมี มัวร์ มาช่วยการันตีความเข้มข้นของหนังเรื่องนี้!!!

Directors: Rob Epstein, Jeffrey Friedman
Writer: Andy Bellin
Stars: Amanda Seyfried, James Franco, Peter Sarsgaard

“ทุกครั้งที่มีใครดูหนังเรื่องนี้ คนพวกนั้นกำลังดูฉันถูกข่มขืน” คำพูดของ ลินดา เลิฟเลส อดีตนักแสดงหนังโป๊ ที่กลายมาเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสตรี
Lovelace ภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้น ที่เล่าชีวิตจริงของ ลินดา เลิฟเลส (อแมนด้า ไซฟรีด) ที่เดินทางมายังฮอลลิวูดโดยมีความฝันเหมือนกับผู้หญิงทุกคน นั่นก็คือต้องการเป็นดาราที่มีชื่อเสียง แต่หลังจากเธอได้ทำความรู้จักและแต่งงานกับ ชัค เทรย์เนอร์ (ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด) เธอก็ถูกเขาบงการชีวิต และบังคับให้เธอแสดงหนังสำหรับผู้ใหญ่... Lovelace จะถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการสัมภาษณ์เธอ ที่หลังจากผ่านช่วงมรสุมของชีวิตมาแล้ว ก็กลายเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิของสตรี

Lovelace (2013) รัก ล้วง ลึก
IMDb Ratings: 6,2/10
เครดิตผู้อัพ movieinw tmvdo 037hd
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!


.
.
or

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2557 เวลา 01:50

    หนังดีมากเลย ตอนท้าย ๆ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ขอบคุณคนโพสต์และคนอัพค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2557 เวลา 05:51

    หนังดีครับ ...ขอบคุณ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2557 เวลา 15:15

    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2557 เวลา 15:31

    หนังดีมากค่ะ ...ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2557 เวลา 03:52

    ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2557 เวลา 23:33

    หนังดีมากค่ะ ...ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ22 มีนาคม 2557 เวลา 00:14

    เม้นล่างขอให้ นมโตเหมือนนางเอก

    ตอบลบ