โลกสะพรึง


เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในสถานการณ์ 3 รูปแบบที่ตึงเครียดและสะเทือนอารมณ์ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ซึ่งแต่ละเหตุการณ์ก็เดิมพันด้วยชีวิตของผู้คนที่เกี่ยวข้องกันทั้งนั้น
ที่สำนักงานแห่งสภาสูง แจสเปอร์ เออร์วิ่ง (ทอม ครู้ซ) วุฒิสมาชิกหนุ่มผู้ทะเยอทะยานหวังขึ้นเป็นประธานาธิบดีจะเผยยุทธศาสตร์การรบรูปแบบใหม่ให้นักข่าวโทรทัศน์สาวใหญ่ที่กระหายข่าวพิเศษ (เมอริล สตรีพ) ได้ล่วงรู้
ขณะที่ทั้งคู่กำลังต่อรองด้วยปัญญาเฉียบคม, เสน่ห์ร้ายกาจ, และแย่งชิงความได้เปรียบกันอยู่นั้น ที่มหาวิทยาลัย West Coast University ด๊อกเตอร์มัลเล่ย์ (โรเบิร์ต เร็ดฟอร์ด) ศาสตราจารย์ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเจ้าอุดมการณ์เปี่ยมล้นด้วยอุดมคติสุดโต่ง กำลังคุยกับนักศึกษา (แอนดรู การ์ฟิลด์ ) ซึ่งเพิกเฉยต่อสิทธิพิเศษที่ได้รับ และกำลังขาดไฟในการดำเนินชีวิต และเสี่ยงต่อการไม่ใช้ศักยภาพที่มีอยู่อย่างล้นเหลือให้เกิดประโยชน์
ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาเดียวกันที่อีกซีกโลกหนึ่ง ท่ามกลางไฟสงครามในอัฟกานิสถาน ศิษย์เก่าของด๊อกเตอร์มัลเล่ย์ 2 คน แอเรียน (เดเร็ต ลู้ค) กับเออร์เนสต์ (ไมเคิ้ล เพน่า) เก็บประเด็นร้อน ๆ ที่เคยถกเถียงกันเรื่องอาจารย์และนักการเมืองขึ้นหิ้ง แล้วพยายามเอาชีวิตรอดจากสมรภูมิโหดแห่งนี้กลับบ้านให้ได้

Director: Robert Redford
Writer: Matthew Michael Carnahan
Stars: Tom Cruise, Meryl Streep, Robert Redford

Lions for Lambs (2007) ปมซ่อนเร้นโลกสะพรึง
IMDb Ratings: 6,2/10 from 36.044 users
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่
or
[ dailymotion ]
part 1 part 2

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2557 เวลา 02:14

    ขอบคุงมากคาบ จ . ชีเรีย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2557 เวลา 10:54

    ขอบคุณมากมายครับ...

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณผู้อับแลเ จ้าของเว็ปร้อยด้วยคับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ1 เมษายน 2557 เวลา 08:26

    danke schön

    ตอบลบ