rank

ชีวิตของสาวสมัยใหม่อย่าง เอ็มมี่ (พอลล่า เทย์เลอร์) ต้องเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันเมื่อเธอตั้งท้องกับแฟนหนุ่มซึ่งอยู่กินกันโดย ไม่ได้แต่งงาน เอ็มมี่ถูกแฟนหนุ่มล่อลวงไปทำแท้งและทิ้งเธอไปอย่างไม่ใยดี หนำซ้ำเอ็มมี่ยังได้รับข่าวร้ายอีกว่ามดลูกของเธอบอบช้ำอย่างหนักจากการทำ แท้ง เธอจะมีลูกไม่ได้อีกต่อไป...

อีกด้านหนึ่งของสังคม ยังมีเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ (น้องโมบาย) ต้องสูญเสียแม่จากการถูกโจรปล้นร้านขายของเล็ก ๆ ที่แม่ของเธอทำมาหากินเลี้ยงปากท้อง โจรทำร้ายแม่จนเสียชีวิต สิ่งสุดท้ายที่แม่เหลือไว้ให้คือตุ๊กตาตัวโปรด...

เด็กหญิงต้องเข้าไปอยู่ในสถานสงเคราะห์ แต่ดูเหมือนมีสิ่งเหนือธรรมชาติบางอย่างติดตามมากับตุ๊กตาที่เธอถือไม่ยอม ปล่อย ส่งผลให้ไม่มีใครเข้าใกล้เด็กหญิงได้ ทุกคนสรุปเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นว่า มาจากการที่เด็กหญิงได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างหนัก แต่ที่จริงแล้ว วิญญาณที่เต็มไปด้วยแรงแค้นและ ความหวงแหนลูกของแม่เด็กสาวได้ติดมากับตุ๊กตา รอเวลาชำระความแค้น และพร้อมจัดการทุกคนที่เข้าใกล้และคิดร้ายต่อลูกอันเป็นที่รัก...

2 ชีวิต 1 วิญญาณ 1 ของเล่น ที่ดูเหมือนเป็นเส้นขนาน มาบรรจบกัน เมื่อเอ็มมี่ต้องรับอุปการะเด็กหญิงคนนี้ ความอาฆาต แรงแค้น ความห่วงหา และการหา "ร่าง" ทดแทนสิ่งที่แต่ละคนสูญเสีย จึงเกิดขึ้นอย่างน่าสะพรึงกลัวและหลีกเลี่ยงไม่ได้...

ร่าง
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ wiwatchai oun
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!



หรือ

12 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 เมษายน 2557 เวลา 06:52

    ขอบคุณผู้อัพค่า หนังสุก น่ากลัว แอบร้องไห้ด้วยค่ะ 555

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ25 เมษายน 2557 เวลา 06:53

    ขอโทษค่ารีบ พิมพ์ไม่เถือก 555 *หนังสนุกค่า

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 เมษายน 2557 เวลา 08:57

    ขอบคุณผู้อัพมากค่ะเป็นหนังที่ดีมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณจขบ.และผู้อัพมากนะค่ะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ26 เมษายน 2557 เวลา 16:05

    ขอบคุนมากครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบใจผู้อัพ หล๋ายหลาย อิอิ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2557 เวลา 08:39

    ชอบมากคะซึ้งประทับใจในรักของแม่

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากค่ะที่คอยอัพเดตหนังสนุกๆ มาให้ดูกันค่ะ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ