ไฟแรง


เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ – หนังไทยเพื่อคอการ์ตูนญี่ปุ่นขนานแท้
นอกจากเรื่องนี้จะเป็นผลงานกำกับของผู้กำกับเดียวกับ Suckseed ห่วยขั้นเทพ ที่ถูกใจขาฮิปสเตอร์และเด็กวัยรุ่นทั่วประเทศมาแล้ว ยังเป็นผลงานที่มีกลิ่นอายของ “การ์ตูนญี่ปุ่น” เจือปนอยู่ไม่น้อย จนน่าจะเชื่อได้ว่า คออนิเมญี่ปุ่นชาวไทยที่ได้ดูเรื่องนี้ ย่อมรู้สึกถึงความลงตัวที่สัมผัสได้อย่างแน่นอน

ป๋อง (แบงค์-ธิติ) เด็กมัธยมปลายชั้น ม.5 ผู้มีมุมมองว่า ภายในทุกโรงเรียนจะมีการแบ่งฐานันดรหรือระดับชนชั้นต่าง ๆ ซึ่งสังเกตได้ง่ายที่สุดในช่วงกีฬาสี แบ่งเป็น ประธานสีสุดป๊อป เชียร์ลีดเดอร์หน้าตาดีเฟร่อ นักกีฬาหุ่นแซ่บ อันธพาลที่คอยแต่แกล้งคนอื่น กองเชียร์บนแสตนด์ และสุดท้ายตัวป๋องนั้นนับตัวเองเป็น พวกไร้ตัวตน ไม่ขึ้นแสตนด์ก็ไม่มีใครรู้ ซึ่งตัวเค้าก็ไม่รู้สึกทุกข์ร้อนอะไร ในการอยู่แบบ ไร้ตัวตน เพียงแต่ว่าเค้าดันไปชอบ มิ้ง (ฟรัง-นรีกุล) ว่าที่ประธานสีคนต่อไป ป๋องได้แต่แอบมองมิ้งและนำมาวาดเป็นการ์ตูนในสมุดเรียนถึงเรื่องราวความรักปนมโนที่ถูกเสริมเติมแต่งขึ้นมาเอง

เมย์ไหน (ปันปัน-สุทัตตา) สาวไร้ตัวตนอีกคนที่ป๋องไม่รู้ เธอเป็นคนหน้านิ่ง ไร้อารมณ์ ไม่มีเพื่อน ไม่ทำกิจกรรมใดๆ จนทุกคนขนานนามให้ว่า “เมย์ไหน” เนื่องจากพอมีคนถามถึงก็จะคิดในใจว่าเมย์ไหน? เพียงแต่ที่เธอทำตัวเป็นคนไร้ตัวตนเพราะว่าเธอมีความลับที่ไม่อยากให้ใครรู้ก็คือ เมื่อไหร่ที่เธอเหนื่อย ตกใจ หรือตื่นเต้นจนหัวใจเต้นถึง 120 ครั้งต่อนาที ร่างกายของเธอจะปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมาเหมือนกับปลาไหลไฟฟ้า จึงเป็นเหตุให้เธอเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร แต่เธอก็ดันไปชอบ พี่เฟม (ต่อ-ธนภพ) รุ่นพี่ม.6 ที่เป็นทั้งประธานสีและนักกีฬาสุดยอดฐานันดรของโรงเรียน แต่เธอก็รู้ตัวว่าความรักของเธอนั้นเป็นไปไม่ได้ เพราะแค่เธอเข้าใกล้พี่เฟม ก็ใจเต้นจนปล่อยไฟฟ้าออกมาทุกที

เรื่องราววุ่นๆจึงได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ป๋อง บังเอิญไปรู้ความลับของ เมย์ไหนเข้า ป๋องกับเมย์ไหน จึงได้ร่วมมือกันทำภารกิจช่วยให้ความรักของอีกฝ่ายประสบความสำเร็จให้ได้

MAY-NAI (2015) เมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ
เครดิตผู้อัพ jomvphd2


.
.
or
เครดิตผู้อัพ ohohd


.
.
or
เครดิตผู้อัพ jeedmovie

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2558 เวลา 21:41

    ขอบคุนที่อัพหนังสนุกๆให้ดูคับ

    ตอบลบ
  2. เมย์เนี๊ย...หนุกดี ขอบคุณมากมายกายกอง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2558 เวลา 08:35

    สนุกมากๆครับขอบคุณมากที่อัพหนังดีๆให้ดู

    ตอบลบ
  4. สนุกมากครับ ขอบคุณคนอัพมากๆนะครับ

    ตอบลบ
  5. 5555+ ขอบคุณผู้อัพ
    น่ารัก สนุก ชอบป๋องอ้ะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2559 เวลา 04:57

    ชอบ..ฮาดี ชอบตัวละครทุกคนเลยอะ น่ารัก

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2559 เวลา 00:49

    ขอบคุณครับ สนุกดีครับ

    ตอบลบ