ผู้มาเยือน


เรื่องราวสุดระทึกของสองพี่น้อง ที่ถูกเลี้ยงโดยคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สองคนนี้ไม่เคยเจอตายายมาก่อน เพราะแม่ของพวกเขาได้ทะเลาะกับตายายตอนวัยรุ่นและไม่ได้กลับไปหากันอีกเลย แต่หลายปีต่อมา ตายายได้ติดต่อคุณแม่มาว่าเรื่องมันก็เป็นอดีตไปแล้วและตายายก็อยากเจอหลานมาก หลานสองคนจึงเดินทางไปเยี่ยมตาและยายในช่วงสุดสัปดาห์ แต่พอสองคนได้ไปพักกับตาตายก็พบว่าตาและยายมีบางอย่างที่ผิดปกติ ทั้งเพี้ยน ทั้งหลอน เด็กๆสองคนจึงต้องหาทางรับมือและหาทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

หนังเรื่องนี้กำกับและโดย M. Night Shyamalan ซึ่งไม่ใช่แค่คนดูที่เข็ดกับผู้กำกับหนังเรื่องนี้เท่านั้น แต่ค่ายหนังเองก็ไม่ไว้ใจเขาหลังจากแป๊กมาหลายเรื่อง หนังเรื่องนี้ M Night ได้ลงทุนเองใช้งบสร้างไปเพียง 5 ล้านเหรียญ เขาออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตอนสร้างเสร็จเขาไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าจะมีใครซื้อไปฉายไหม โชคดีที่ Blumhouse Productions สนใจเราเลยได้ดูหนังเรื่องนี้กัน ตอนนี้ยอดรายได้เฉพาะประเทศอเมริกาได้ไป 63 ล้านเหรียญ เรื่องนี้น่าจะกอบกู้ชื่อเสีย(ง) ได้ไม่มากก็น้อย

นักแสดงทุกคนทำได้ดี โอลิเวีย เดอจอนจ์, เอ็ด อ็อกเซนบูล์ด, แคธริน ฮานน์, ดีนนา ดูนาแกน และปีเตอร์ แม็คร็อบบี้ ไม่มีใครขี้เหร่ในฝีมือการแสดง ส่วนตัวคิดว่าตา ยายทำได้ดีมาก รู้สึกหลอนและกลัวไปกับความเพี้ยนของสองตายาย

The Visit (2015) เดอะ วิสิท
คะแนน: 6.3/10
เครดิตผู้อัพ 037hd
[Subthai ซับไทย]


.
.
or
เครดิตผู้อัพ moviehdfree

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 มกราคม 2559 เวลา 08:56

    แนวนี้ก็น่ากลัว ตื่นเต็นระทึกดี่คับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 มกราคม 2559 เวลา 09:26

    ชอบหนังแนวนี้คับ เรื่องนี้รอดูมานานมาก ใครที่รอพากษ์ไทย เรื่องนี้ไม่มีแน่นอนนะคับ ต้องดูซับไทยเท่านั้น ขอบคุณผู้อัพคร้าบ...

    ตอบลบ