ใต้นรก


เรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2010 กับภารกิจช่วยชีวิตคนงานเหมืองซานโฮเซ่ 33 ชีวิต ที่เหมือนถูกฝังทั้งเป็นจากเหตุการณ์ดินถล่มของเหมืองแร่ทองคำและทองแดงที่ อายุกว่า 100 ปี อยู่ใต้ดินที่มีความลึกเท่ากับตึก 200 ชั้น ทีมช่วยเหลือนานาชาติที่ต้องทำงานทั้งวันทั้งคืนเพื่อช่วยเหลือคนงานที่ถูกฝังอยู่ให้กลับมาพบครอบครัวและเพื่อน ๆ ของพวกเขาอีกครั้ง เช่นเดียวกับผู้คนทั่วโลกอีกหลายล้านคนที่ต่างเฝ้ารอ และจับตามองอย่างร้อนใจ เพื่อภาวนาให้พวกเขาปลอดภัย กว่า 200

เรื่องราวทั้งการใช้ชีวิตอยู่ใต้ดิน ภายใต้บรรยากาศที่ร้อนระอุจนยากจะหายใจ ความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับเสบียงอาหาร และเวลาที่หมดไปอย่างรวดเร็ว The 33 จะพาผู้ชมดำดิ่งลงไปสู่ความมืดมิดที่อยู่ส่วนลึกที่ส ุดของโลกใบนี้ เผยให้เห็นถึงจิตวิญญาณของคนงานที่ติดอยู่ใต้เหมือง และยังแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญของคนงานเหล่านั้นรวมถึงครอบครัวของพวกเขา ที่เข้มแข็งและเชื่อเสมอว่าพวกเขาต้องรอด จากเรื่องจริงสู่จอภาพยนตร์พวกคุณจะได้เห็นการร่วมมื อกันทั้งคนงานเหมือง ครอบครัวของพวกเขาและทีมช่วยเหลือที่พาพวกเขากลับขึ้ นมาอย่างปลอดภัย The 33 จะเปิดเผยเหตุการณ์ที่คุณยังไม่เคยเห็นมาก่อน

ทั้งเบื้องลึกเบื้องหลังที่สร้างปรากฏการณ์ความประทั บใจและปาฏิหาริย์ให้กับ คนทั่วโลก ซึ่งงานนี้ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส (Antonio Banderas) รับบทเป็นหัวหน้าคนงานเหมือง มาริโอ้ เซพัลเวด้า (Mario Sepú lveda) ร่วมด้วย ลู ไดมอนด์ ฟิลลิปส์ (Lou Diamond Phillips) ในบท หลุยส์ อูร์ซัว (Luis Urzua) คนงานเหมืองที่ถูกช่วยชีวิตเป็นคนสุดท้าย

THE 33 (2015) 33 ใต้นรก 200 ชั้น
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ


.
.
or
เครดิตผู้อัพ nunghd


.
.
or
เครดิตผู้อัพ 9nung

4 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. หนังดีมากๆน้ำตาไหลเลย ประทับใจสุดๆ

    ตอบลบ
  3. หนังดีครับป๋มเพิ่มเติมคือเสียงพากย์ก็อดคิดถึงหนังเรื่องนี้ไม่ได้Prison breakกิ๊ว.กิ๊ว

    ตอบลบ