ชินจัง


แอนิเมชั่นผลงานลำดับที่ 22 ของ เครยอนชินจัง ที่ทำรายได้ไปกว่า 18.2 พันล้านเยน ซึ่งถือเป็นรายได้มากที่สุดอันดับที่ 3 ขอภาพยนตร์ทั้งหมด ผู้กำกับของภาพยนตร์ชินจังภาคนี้ก็ยังเป็น วาตารุ ทาคาฮาชิ ซึ่งสร้างแอนิเมชั่นและภาพยนตร์ชินจังมาตลอด ทั้งภาคปกติและภาคมูฟวี่ ตั้งแต่ปี 1992 และก็เป็นครั้งแรกของนักร้องสาวชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง แครี่ ปามิว ปามิว ที่มาร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ได้แก่เพลง Kimini 100% และเพลง Family Party

“เครยอน ชินจัง” หรือ “ชินจังจอมแก่น” เป็นหนังสือการ์ตูนจากผู้เขียน “โยชิโตะ อุซึอิ” ตั้งแต่ปี 1990 ถูกแปลหลายภาษาทั่วโลก ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 1992 ออกฉายทางช่องทีวีอาซาฮี ปัจจุบันมีทั้งหมด 47 เล่ม และมีภาพยนตร์อนิเมะถึง 23 ภาคด้วยกัน

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของชินจัง ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ในประเทศไทย “Crayon Shin-chan: Serious Battle! Robot Dad Strikes Back” หรือ “ชินจัง เดอะ มูฟวี่ ศึกยอดคุณพ่อโรบอท” เรื่องราวป่วนๆเมื่อคุณพ่อ “ฮิโรชิ” กลายเป็นหุ่นยนต์ สร้างความประหลาดใจให้สมาชิกครอบครัวโนฮาร่าเป็นอย่างมาก คุณพ่อโรบอทคนใหม่คนนี้จะถูกใจชินจังหรือไม่ แล้วสิ่งที่ครอบครัวโนฮาร่าต้องการคือ คุณพ่อคนเดิม หรือ คุณพ่อโรบอท กันแน่

Shin Chan The Movie (2015) ชินจัง เดอะมูฟวี่ ศึกยอดคุณพ่อโรบอท
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ


.
.
or
เครดิตผู้อัพ moviehdfree



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น