กระดูก


หลังจากเปิดทำการมาเกือบศตวรรษ โรงพยาบาลเด็กเมอร์ซี่ฟอลส์ก็ถึงเวลาต้องปิดตัวลง ซึ่งอาจเป็นเพราะทางการมองเห็นสิ่งผิดปกติของอาคารอันเสื่อมโทรมแห่งนี้ ภายใน 3 อาทิตย์คนไข้ทั้งหมดจะถูกย้ายไปยังโรงพยาบาลในลอนดอน แต่พายุฝนทำให้เฮลิคอปเตอร์ที่จะมารับเด็กๆต้องลงจอด การขนย้ายครั้งนี้จึงใช้เวลานานกว่าที่คาด สถานการณ์วุ่นวายยิ่งขึ้นเมื่อบุคลากรของโรงพยาบาลเหลือน้อยเต็มทีและเครื่องไม้เครื่องมือก็ถูกรื้อถอนไปหมดแล้ว เอมี่ (คาลิสตา ฟล็อกฮาร์ท) คือนางพยาบาลสาวจากลอนดอนที่ถูกส่งมาเพื่อช่วยเหลือ แต่เธอกลับได้สิ่งประหลาดที่นี่ เด็กคนหนึ่งกระดูกหักโดยไม่รู้สาเหตุ แพทย์เองก็ไม่สามารถวินิจฉัยได้ ไม่นานเด็กๆก็เริ่มผวากลัวกับบางอย่างที่มองไม่เห็นและจับต้องไม่ได้ บางอย่างที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและเคียดแค้นชิงชัง เด็กบางคนเรียกมันว่า เด็กหญิงโลหะ พวกเขาอ้างว่ามันอยู่บนชั้นสอง ขั้นที่ถูกปิดตายมากกว่า 40 ปี สิ่งนี้แสดงตนชัดเจนขึ้นทีละน้อย และค่อยๆทวีความก้าวร้าวขึ้น

มันเคลื่อนไหวผ่านทางเดินของโรงพยาบาลและคืบคลานในเงามืด โรงพยาบาลเก็บงำความลับบางอย่างเอาไว้ บางอย่างที่น่าสะพรึงกลัวในอดีต บางอย่างที่ไม่ควรอยู่ที่นี่ในตอนนี้แต่มันก็กลับมาแล้ว บางอย่างที่เปราะบางเหมือนแก้วที่เพียงนิ้วสัมผัสก็อาจแตกเป็นเสี่ยงๆ เพื่อค้นหาคำตอบและปกป้องเด็กๆ เอมี่ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครกล้ายอมรับ นั่นก็คือ ความกลัว และ ความจริง แต่ความจริงนั้นเลวร้ายและอันตรายกว่าที่ใครคาดคิดมากมายนัก

นักแสดง คาลิสตา ฟล็อคฮาร์ท (ทีวีซีรี่ย์ Ally McBeal), ริชาร์ด ร็อกซเบิร์ก (Van Helsing) เอเลน่า อานาย่า (Sex and Lucia) เจมม่า โจนส์ (Sense and Sensibility) กำกับการแสดง โฮเม่ บาลาเกโร่ (Darkness, The Nameless)

Fragile หลอนหักกระดูก
เครดิตผู้อัพ 1000tep


.
.
or
เครดิตผู้อัพ moviehd-free


.
.
or
เครดิตผู้อัพ hd2doo


1 ความคิดเห็น: