เกย์อยากมีลูก

BABY STEPS เรื่องราวของ คู่รักเกย์ แดนนี่ และ เทท ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในไต้หวัน แดนนี่ อยากจะมีลูก ... เพื่อทำให้แม่ที่ไม่ยอมรับเรื่องที่เขาเป็นเกย์ กลับมามีความสุข แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น แดนนี่ และ เทท จะต้องเลือกผู้หญิงที่จะมาอุ้มบุญลูกของพวกเขาให้ได้ก่อน แต่เมื่อดูทีท่าว่า 2 หนุ่ม จะ เลือกผู้หญิงดี ๆ ที่เหมาะจะมาเป็นแม่อุ้มบุญไม่ได้ แม่ของ แดนนี่ จึงต้องมาช่วยลูกชายภารกิจนี้ให้สำเร็จด้วยตัวเอง และนั่นคือจุดเริ่มต้น เรื่องราวสุดประทับใจ ของความผูกพันระหว่างแม่ลูก ที่จะมาขยี้ต่อมน้ำตาผู้ชม

เป็นภาพยนตร์ที่ร่วมทุนสร้างระหว่างนายทุนชาวจีน อเมริกัน และไต้หวัน โดยการกำกับของ "บาร์นีย์ เฉิง (Barney Cheng)" ผู้กำกับชาวไต้หวันที่ไปเติบโตที่สหรัฐอเมริกา และมี "สี ลี่ กง (Hsu Li Kong)" โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ดังหลายเรื่องมาเป็นโปรดิวเซอร์จัดหาทุนให้และเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของผู้กำกับเรื่องนี้

- ผิดไหมที่เกย์อยากมีลูก ?

การจะทำให้หนึ่งชีวิตใหม่เกิดขึ้นมาบนโลกนี้ นั่นหมายถึงความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ ซึ่งผู้ให้กำเนิดทั้งสองฝ่ายต้องพร้อมในระดับหนึ่งทั้งเรื่องกำลังใจ กำลังกาย กำลังทรัพย์ รวมทั้งมีการเตรียมการวางแผนถึงเรื่องในอนาคตที่จะตามมาไว้แล้วเป็นอย่างดี คงไม่ดีแน่หากจะปล่อยให้เด็กคนหนึ่งลืมตาขึ้นมาบนโลกบูดเบี้ยวใบนี้ด้วยความ "ไม่ตั้งใจ" หรือเพราะเหตุผลที่ฟังดูผิวเผิน ไร้ความหนักแน่นมากพอ เพราะสุดท้ายผลที่ตามมา ไม่ว่าจะในทางที่ดีหรือร้าย ก็ย่อมตกอยู่กับเด็กน้อยที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ในบางประเทศที่ยังไม่เปิดรับความสัมพันธ์แบบชายรักชายให้ถูกกฏหมาย การมีลูกก็เหมือนการประกาศให้โลกรับรู้ถึงความรักที่จริงจังในครั้งนี้โดยพฤตินัย (รวมถึงประเทศที่สามารถแต่งงานได้แบบถูกกฏหมาย การมีลูกก็เหมือนการเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ขึ้นด้วย)

ผู้กำกับ : Barney Cheng
ผู้เขียนบท : Barney Cheng
วันที่เข้าฉาย : วันพฤหัสบดี ที่ 3 ธันวาคม 2558

นักแสดง
Barney Cheng (บาร์นีย์ เฉิง)
Michael Adam Hamilton (อดัม แฮมิลตัน)
Tzi Ma (จื่อ มา)

Baby Steps ผิดตรงไหนที่เกย์จะอยากมีลูก
เครดิต nightsiamseries
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น