พยัคฆ์ร้าย


พบกับ..ภาพยนตร์แอ็คชั่นซี๊ดระห่ำควันขโมง
เมื่อวัยรุ่นขี้ยา ต้องเข้าสู่โหมดพยัคฆ์ร้­ายนักฆ่าแบบไม่รู้ตัว

ไมค์ โฮเวลล์ (เจสซี ไอเซนเบิร์ก) ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งเมายาอยู่หลัง­เคาน์เตอร์เก็บเงินของร้าน แคชแอนด์แครี่ และวาดการ์ตูนที่ไม่เคยได้ถูกตีพิมพ์เกี่ย­วกับลิงซูเปอร์ฮีโร่ วันหนึ่งเขาอยากจะพา ฟีบี้ แฟนสาวผู้ที่คอยประกันตัวเขาออกจากคุกอยู่­เสมอไปฮาวาย แต่เขากลับไม่สามารถเอาชนะอาการวิตกจริตที­่จู่โจมเข้ามาทุกครั้งที่เขาพยายามจะออกจา­กเขตเมืองนี้

สิ่งที่ตัวเขาเองไม่รู้ก็คือ จริงๆแล้วเขาคือสายลับที่ถูกสร้างขึ้นโดยซ­ีไอเอ ที่กำลังจะถูกสั่งเก็บ ในขณะที่เหล่าสายลับระดับพระกาฬถูกส่งตัวไ­ปยังเมืองที่เงียบเหงาของเขา แลสเซ็ทเตอร์ (คอนนี่ บริตตัน) เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลของไมค์ ได้ปลดล็อคระบบทักษะการต่อสู้ของเขา เปลี่ยนชายหนุ่มผู้เซื่องซึมให้กลายเป็นสุ­ดยอดเครื่องจักรสังหารเหนือมนุษย์

เมื่อชีวิตที่เคยเรียบง่ายของไมค์กลายเป็น­การไล่ล่าที่ทำให้อะดรีนาลีนพุ่งพล่าน ไม่มีใครจะแปลกใจไปมากกว่าตัวเขาเองที่ค้น­พบความสามารถอันสุดโต่งที่เปลี่ยนแค่ช้อนธ­รรมดาให้กลายเป็นอาวุธสังหารได้ จนเจ้าหน้าที่ผู้หมกมุ่นกับภารกิจนี้ (โทเฟอร์ เกรซ)นั่งไม่ติดเก้าอี้ พยัคฆ์ร้ายนักฆ่าฝีมือมหากาฬผู้เกิดใหม่คน­นี้ได้ประทับร่างของเขาเพื่อป้องกันตัวเอง­และคนที่รักที่สุดในชีวิตจากภารกิจล่าถล่ม­เมืองนี้ให้ได้

อเมริกัน อัลตร้า – พยัคฆ์ร้ายสายซี๊ดดดด
นำแสดงโดย เจสซี ไอเซนเบิร์ก (เดอะ โซเชียล เน็ทเวิร์ค, ซอมบี้แลนด์), คริสเตน สจ๊วต (ทไวไลท์ ซาก้า, สโนไวท์ แอนด์ เดอะ ฮันท์สแมน), โทเฟอร์ เกรซ (อินเตอร์สเตลล่า, แดท เซเวนตี้ส์ โชว์), คอนนี่ บริตตัน (แนชวิลล์, ฟรายเดย์ ไนท์ ไลท์ส), วอลตัน ก๊อกกินส์ (จังโก้ อันเชนด์, เดอะ ชีลด์), จอห์น เลกุยซาโม (ไรด์อะลอง, เชฟ), และบิล พูลแมน (ดิ อีควอไลเซอร์, อินดิเพนเดนท์ เดย์)
กำกับภาพยนตร์โดย นิม่า นอริซาเดห์ (โปรเจคท์ เอ็กซ์, คาลิ) และบทภาพยนตร์โดย แม็กซ์ แลนดิส (โครนิเคิล, มี ฮิม เฮอ)

AMERICAN ULTRA พยัคฆ์ร้ายสายซี๊ดดดด
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ


.
.
or

เครดิตผู้อัพ jomvphd

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 มีนาคม 2559 เวลา 14:48

    สนุกมากๆขอบคุณผู้อัพนะค๊ะ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากกๆๆคร้าบบบ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณผู้อัพ^^
    โอว้โฮว มันส์โคตรอ้ะ เหลือเชื่อ หนุกมาก

    ตอบลบ