สิ่งเล็กเล็ก


การโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งแบบฟูลทีม­ของทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” มาวันนี้พวกเขากลับมาสร้างภาพยนตร์แนว โรแมนติก-คอมเมดี้ ถูก ใจวัยจี๊ดเรื่อง “สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก” (App Love)
จากผลงานการกำกับของผู้กำกับอารมณ์ดีไอเดี­ยเก๋ “เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกนนคร” และกูรูวงการเพลงชื่อดัง “ชมพู ฟรุตตี้-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” มานั่งแท่นกำกับ เรื่องราวสุดป่วนชวนฮา ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่หน้าใสกิ๊กอย่าง กันกัน-ณัฐวัฒ-ชัยณรงค์โสภณ , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , เอิร์ท-ธวัช พรรัตน ประเสิรฐ พบกับการพลิกบทบาทครั้งแรกในชีวิตของ หนุ่มร็อคหัวดำ ปู แบล็คเฮด , นีโน่-เมทนี บูรณศิริ,กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอีกคับคั่งในภาพยนตร­์ สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก (App Love)

เรื่องย่อ: “ติ๊ก”ต้องแกล้งแอ๊บเป็นสาวเพื่อหลีกเลี่ย­งการเข้าโรงเรียนเตรียมทหารตามที่พ่อวาง
แผนชีวิตไว้ให้ ติ๊กเลยต้องสมัครเข้า“แกงค์นางฟ้า”กลุ่มแอ­๊บสาวตัวจี๊ดของโรงเรียน ส่วน“แนน” น้องสาวฝาแฝดของ นนนี่ (สมาชิกแกงค์นางฟ้า) ที่เพิ่งบินกลับมาจากต่างประเทศ ติ๊กตกหลุมรักแนน ทันทีที่ได้เจอ ติ๊กพยายามจะตีสนิทกับแนน จนรู้ว่าแนนเกลียดผู้ชาย โกหกเป็นอย่างมาก!! ทำให้ติ๊กไม่กล้าที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จ­ริงออกมา ส่วนแนนก็เริ่มจะสงสัยใน
ตัวเองว่าแอบชอบติ๊ก ทั้งๆ ที่ติ๊กแอ๊บเป็นสาว ทำไงดีล่ะทีนี้??? แกงค์นางฟ้าโดนกล่าวหาว่าทำเรื่องเสื่ิอมเ­สียชื่อเสียงให้กับโรงเรียน ทั้ง หมดจึงช่วยกันหาวิธีกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา­ด้วยการสมัครเข้าร่วมแข่งขันประกวดดนตรี โดยการช่วยเหลือของกระเทย รุ่นพี่อย่าง “ป้าปูเป้” เรื่องราวความป่วนชวนหัวจึงเริ่มต้นขึ้น ติ๊กจะต้องแอ๊บกับรักครั้งนี้ไปอีกนานขนาด­ไหน? แล้วแนนจะรู้จักหัวใจตัวเองหรือไม่?? แล้วแกงค์นางฟ้าจะทำอย่างไร…เมื่อรู้ว่าเพ­ื่อนใน กลุ่มทำเป็นแอ๊บสาวเพื่อแอบเข้าแกงค์???

สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก
เครดิตผุ้อัพ 1000tep


.
.
or
เครดิตผุ้อัพ moviehdfree


2 ความคิดเห็น:

  1. ดูแล้วครับ สนุกดี
    จริงๆตั้งใจเข้ามาดูเอสเทอร์..แต่ก็ไม่ผิดหวังเพราะเนื้อเรื่องดี เอสเทอร์เหมือนมาเป็นตัวประกอบ
    ขอบคุณเจ้าของเว็บครับผม

    ตอบลบ