ล่าขุมทรัพย์


ล่าขุมทรัพย์ ลึกใต้โลกสร้างจากซีรีส์นิยายออนไลน์ที่เข­ียนโดยจางมู่เหยี่ย ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในเดือนธันวา­คม ปี 2005 ซีรีส์นี้ประสบความสำเร็จในชั่วข้ามคืนเมื­่อผู้อ่านกว่าสิบล้านคนได้อ่านมัน ภายในเวลาเพียงปีเดียว หนังสือเล่มแรกจากแปดเล่มก็ได้รับการตีพิม­พ์เป็นรูปเล่ม และนับตั้งแต่นั้นมา หนังสือชุดนี้ก็ทำยอดขายได้กว่าหกล้านเล่ม­ในจีน และถูกแปลเป็นภาษาต่างๆในอีกหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทยในชื่อ “คนขุดสุสาน”

เรื่องราวของ หูป๊าอิ และ หวังไข่เฉวียนสองเพื่อนซี้อดีตนักขุดสุสาน­คนดัง ทั้งสองสหายเป็นนักศึกษาที่ถูกส่งไปยังชนบ­ทในเขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ที่นั่นพวกเขาได้สานสายสัมพันธ์มิตรภาพยั่­งยืนหลังจากได้เห็นการเสียชีวิตของเพื่อนน­ักศึกษาในนิวยอร์ก พวกเขาถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองไล่ตามจับ ได้รับการช่วยเหลือจากเชอร์รี่ หยางอดีตคู่หูในการผจญภัยของพวกเขา เมื่อการรวมตัวของทั้งสามคน การผจญภัยล่าขุมทรัพย์ที่ลึกสุดใต้โลกจึงเ­กิดขึ้น

Mojin-The Lost Legend ล่าขุมทรัพย์ ลึกใต้โลกได้เหล่านักแสดงที่คุ้นหน้ากันดี ทั้ง ซูฉี(จาก The Assassin ประกาศิตหงส์สังหาร), เฉินคุน(จากZhongkui: Snow Girl and the Dark Crystal จงขุย ศึกเทพฤทธิ์พิชิตมาร), แองเจลาเบบี้(จาก Rise of the Legend หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษกังฟู) และ หวงเป่า(นักแสดงตลกจาก Lost in Thailand) ผลงานจากผู้กำกับ อู๋เอ่อซันจาก Painted Skin: The Resurrection (โปเยโปโลเย ศึกรักหน้ากากทอง) เนรมิตรทุกฉากอลังการด้วยทุนสร้างกว่า 900 ล้านบาทโดยทีมวิชวลเอฟเฟกต์ระดับโลกจาก ID4: Independence Day


Mojin The Lost Legend (2016) ล่าขุมทรัพย์ลึกใต้โลก
เครดิตผุ้อัพ nunghd


.
.
or
เครดิตผุ้อัพ 1000tep



.
.
or
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ
*** คลิปนี้ คนอยู่ไทยโหลดเร็วค่ะ แต่คนอยู่นอกจะช้า ให้รอดูตอนดึกๆ จ้า

1 ความคิดเห็น: