โลกสวย


ภายยนตร์เรื่องล่าสุด จากค่ายกันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส นำแสดงโดย “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ภาพยนตร์ที่พูดถึงภัยจากโลกโซเชียล

เมื่อแคร์ (มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ) เน็ตไอดอลหน้าตาน่ารักกับ เปิ้ล (พิม-ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ) เพื่อนสนิท บล็อกเกอร์โลกสวย ถูกเน็ตไอดอลสายโหดอย่าง เกรซ (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) และเพื่อนชายแฟนคลับสุดคลั่งอย่าง แจ๊ค (เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) ใช้ช่องโหว่ของโลกโซเชียล แกะรอยมามอบบทเรียนเพื่อสั่งสอนให้แคร์เน็ตไอดอลโลกได้รู้ว่าโลกที่แท้จริงมันไม่ได้สวยอย่างที่คิด!

เกรซ เด็กสาวลึกลับผู้มีอดีตอันเลวร้ายกับการเคยเป็นเน็ตไอดอลที่ร่วมมือกับ แจ๊ค หนุ่มโรคจิตสุดหื่นที่เป็นแฟนคลับตัวยงของแคร์และเปิ้ลสองสาววัยมัธยมปลายที่กำลังมีความสุขกับการได้ใช้เวลาช่วยกันสร้างเฟซบุ๊คแฟนเพจเพื่อโพสต์รูปและคลิปวิดีโอเรียกยอดไลค์โดยที่ไม่รู้เลยว่าท่ามกลางแฟนคลับมากมายนั้นแคร์กำลังถูกจับตามอง
โดย เกรซ และ แจ๊ค ทั้งคู่อาศัยข้อมูลส่วนตัวที่แคร์ชอบเปิดเผยผ่านการโพสในอินเทอร์เน็ตตลอดเวลาเพื่อวางแผนจับตัวแคร์ และเปิ้ลมากักขังไว้ ก่อนที่เกรซจะสร้างสถานการณ์ให้ทั้งคู่ได้เจอความจริงที่เลวร้ายเหมือนกับที่เธอเคยเจอและคาดหวังให้มันทำลายโลกสวยของทั้งคู่ลง

ผู้กำกับ : ปัญญ์ หอมชื่น, อรอุษา ดอนไสว
นักแสดง : อภิญญา สกุลเจริญสุข, ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, ณภศศิ สุรวรรณ, ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาในการใช้ความรุนแรงที่มากเกินไป มีการใช้ถ้อยคำและภาษาที่ไม่เหมาะสมในหลายฉาก
ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ชมที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี




Awasarn Lok Suey (2016) อวสานโลกสวย
เครดิตผุ้อัพ FBมาดูหนังกันHD



5 ความคิดเห็น: