TAG อวสาน โมเอะ 2015


หนังเลือดสาดสุดกระฉูดTAGจากนิยายสยองขวัญขายดีที่สั่นประสาทคนญี่ปุ่นมาแล้วทั่วประเทศ ในชื่อ “Real Onigokko” คราบเลือดในรูปแบบภายนตร์ Live Action ที่ออกฉายสู่สายตาโลกปี 2015 หลังจากได้ถูกดัดแปลงออกมาทั้งในรูปแบบ ซีรีย์ TV , เกม และ การ์ตูนมาแล้ว
นี่คือโลกคู่ขนานที่โลกทั้งใบนั้นมีเพียงเด็กสาวโมเอะ แต่ทว่าโลกนั้นไม่ได้ดูน่ารักสดใสอีกต่อไป เมื่อ เด็กสาวทั้งหมดนั้น จะถูกกำจัด!! ซึ่งนั่นก็คือวิธีที่ถูกใช้เพื่อการจัดระเบียบจากประชากรปริศนาได้เกิดขึ้นกำจัดประชากรส่วนเกินอย่างบรรดานักเรียนสาวม.ปลาย สุดน่ารำคาญออกไป !! จนเกิดเป็นเรื่องราวที่จะผูกโยงชีวิตสามสาวเข้าไว้ด้วยกัน และสุดท้ายชะตากรรมของทั้งสามสาวจะเป็นไปในทิศทางใดและบทสรุปท้ายเรื่องจะมีเซอร์ไพรส์ไหนรอผู้ชมอยู่นั้น? จะรอด หรือจะตายหมดอวสาน โมเอะต้องดู!

เมื่อโลกนี้ไม่มีผู้ชาย และนักเรียนหญิงคือเป้าหมายของการกำจัดเสียให้สิ้นซาก! หนังจะพาคุณไปท่องโลกที่คราคร่ำไปด้วยสาวๆ และที่นี่ มิตซูโกะ (รับบทโดย เรนะ ทรินเดิล จาก Ju-On: Beginning of the End) คือเด็กสาวมัธยมปลายผู้รอดชีวิตหนึ่งเดียวจากการจู่โจมของสายลมมรณะ ที่คร่าชีวิตเพื่อนร่วมชั้นของเธอทั้งหมด หลังจากรอดพ้นมาอย่างฉิวเฉียด มิตซูโกะลงเอยด้วยการไปโผล่ที่อีกโรงเรียนหนึ่ง พร้อมเพื่อสาวกลุ่มใหม่ซึ่งดูเหมือนจะสนิทชิดเชื้อกับเธอมานานแล้ว …นี่มันวันบ้าอะไรกันนี่!!! มิตซูโกะและเพื่อนๆ ก็ต้องเอาชีวิตรอดอีกครั้ง เมื่อนักเรียนโรงเรียนนี้โดนไล่ล่าคร่าชีวิตอย่างบ้าคลั่ง
เคโกะ (มาริโกะ ชิโนดะ) หญิงสาววัย 25 ปีที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ โดยที่เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเจ้าบ่าวคือใคร และคนรอบตัวต้องการอะไรจากเธอ และ อิซึมิ (เอรินะ มาโนะ) เธอคือนักวิ่งที่รายล้อมด้วยเพื่อนๆ ที่พร้อมจะสนับสนุนและผลักดันเธอให้เธอได้เข้าเส้นชัยให้เร็วที่สุด ดูเหมือนอะไรๆ จะสวยงามไปเสียหมด แต่มันไม่เป็นอย่างที่คิดหรอกนะ ชีวิตของเธอทั้งสามคนเกี่ยวข้องกันอย่างไรกันแน่

TAG อวสาน โมเอะ 2015
เครดิตผู้อัพ phim hay 2
1


2

2 ความคิดเห็น: