จับปีศาจ


คือผลงานหนังสยองขวัญที่ขึ้นชื่อว่าแปลกใหม่ ไม่ซ้ำสูตรสยองเดิม ๆ (ในช่วงใกล้ ๆ) โดยผสมผสานหนังแนวอาชญากรรมเข้าไว้ด้วย เพราะเหยื่อที่ต้องเผชิญกับปีศาจร้ายในคราวนี้คือ เหล่าโจรลักพาตัวที่ดันไปลักพาตัววิญญาณร้ายเข้าเสียนี่ ไอ้แบบคนไม่ดีมาสู้ผีมันก็เลยได้อีกอารมณ์ คล้ายตอนดู From Dusk Till Dawn (1996) ในแบบที่จริงจังกว่า

เรื่องราวก็ว่าด้วยโจร 4 คนที่ลอบเข้าไปลักพาตัวหญิงสาวลูกเศรษฐีมาจากบ้านหลังหนึ่งในย่านถนนวิลโลว์เพื่อเรียกค่าไถ่ แต่ปรากฏว่าพอพยายามติดต่อพ่อแม่ของเธอเพื่อเอาเงิน กลับติดต่อไม่ได้เสียเฉย ๆ ระหว่างนั้นพวกโจรบางคนก็เริ่มพบสิ่งประหลาดอย่างเห็นวิญญาณของคนรู้จักที่ตนเคยมีปมในใจในอดีตมาตามหลอกหลอนแบบแหวะ ๆ และเมื่อโจรสองคนต้องยอมย้อนกลับไปที่บ้านหลังนั้นเพื่อติดต่อเอาค่าไถ่โดยตรง พวกโจรก็พบว่าพ่อแม่ของเด็กสาวถูกฆ่าตายไปแล้ว ในขณะที่ในบ้านก็ยังพบศพบาทหลวงและม้วนวิดีโอทิ้งไว้อีก เมื่อพวกโจรกลับมาที่รังและเปิดวิดีโอเทปดูก็พบว่าพวกเขานอกจากจะได้ตัวเด็กสาวมาแล้ว ยังได้สิ่งที่น่ากลัวเกินจินตนาการที่สิงอยู่ในตัวเด็กสาวแถมมาด้วย จากนั้นหนังก็เข้าโหมดเขย่าขวัญสั่นประสาทในพื้นที่ปิดที่ไม่มีใครอาจหนีพ้นไปได้

From a House on Willow Street (2016) จับปีศาจมาเรียกค่าไถ่
เล่าเรื่องของกลุ่มโจรเรียกค่าไถ่ 4 คนที่วางแผนการเป็นอย่างดี ศึกษาเหยื่อเป้าหมาย ลู่ทาง และเวลา ก่อนบุกเข้าบ้านหรูหลังหนึ่งบนถนนวิลโลว์ในยามวิกาลเพื่อลักพาตัวเด็กสาวที่พวกเขาคิดว่าจะนำมาซึ่งเงินค่าไถ่ก้อนงาม

เมื่อแผนการทุกอย่างทำท่าว่าจะไปได้สวย ….แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร! เมื่อพวกเขาทั้งสี่กลับต้องกลายเป็นเหยื่อสยองที่ติดอยู่ในบ้านหลังนี้ที่ไม่ต่างอะไรจากขุมนรกโดยไม่คาดฝัน ระดับความกลัวยิ่งทวีคูณ ความลับขนหัวลุกยิ่งถูกเปิดเผย ตัวตนที่แท้จริงของเด็กสาวกำลังจะช็อคทั้งสี่โจรและผู้ชมทุกคน โดยนักวิจารณ์สายสยองขวัญแถวหน้าในอเมริกาได้ออกมาการันตีให้ FROM A HOUSE ON WILLOW STREET เป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาดครั้งหนึ่งของแฟนภาพยนตร์แนวนี้ ทั้งในแง่ของการช็อคคนดู นาทีแห่งความกดดัน และงานเทคนิคสยองขวัญที่ถึงระดับ

From A House On Willow Street (2016) จับปีศาจมาเรียกค่าไถ่
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ


.
.
or
เครดิตผู้อัพ info manager

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 สิงหาคม 2560 เวลา 13:23

    หนังสนุกมากคับ ขอบคุณผู้อัพที่น่ารักเสมอ

    ตอบลบ