คำสาปมรณะ


ในขณะที่ฝั่งประเทศญี่ปุ่น จับเดอะริงปะทะจูออน ฝั่งฮอลลีวู้ดนำเรื่องราวของ The Ring มาสืบต่อเป็นภาคต่อใหม่ชื่อ Rings (แสดงว่าตอนนี้มากันหลายวง) ขอรับ รวมทั้งแบบอย่างแรกก็ออกมาแล้ว หนังเกิดเรื่องราวของจูเลีย หญิงสาวโชคร้ายที่ได้ดูคลิปคำสาปแช่งมรณะผ่านทางอีเมลของคนไหนกันก็ไม่รู้จักที่ส่งมาให้ แล้วก็โน่นเป็นจุดเริ่มแรกที่ความสยองขวัญที่คุณจำเป็นต้องพบเจอ มีเรื่องแปลกเกิดขึ้นกับคุณทุกเมื่อเชื่อวันจากนั้นจนกระทั่งวันที่เจ็ดที่ซามารา เด็กผีในคลิปที่จะออกมาเอาชีวิตคุณ หนังมองมีความเป็นหนังผียุคใหม่ เล่นกับเทคโนโลยีทันสมัยอย่างไฟล์วิดีโอที่ส่งผ่านคลิปได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่าม้วนวิดีโอเทป และก็ยังคงใช้เป็นอาวุธก่อการร้ายบนเรือบินได้ด้วย เมื่อมีคนนำคลิปไปเปิดบนนั้นขอรับ Rings แสดงนำโดยมาทิลดา ลุทซ์, อเล็กซ์ โร, จอห์นนี่ กาเลคกี, ไอมี ครั้งการ์เดน, บอนนี มอร์แกน และก็ วินเซนต์ โดนอฟริโอ

"ค้นพบความสยอง" ในภาคใหม่ของภาพยนตร์ชุด Ring ที่สร้างความพรั่นพรึงไปทั่วโลก เมื่ออาจารย์มหาวิทยาลัยคนหนึ่ง (จอห์นนี่ กาเลคกี้, The Big Bang Theory) พบวิดีโอลึกลับที่เล่าลือว่าผู้ใดที่ได้ดูมันจะเสียชีวิตภายใน 7 วัน เขากับบรรดานักเรียนของเขาจึงทำการทดลองสุดอันตรายเพื่อค้นหาความลับที่อยู่เบื้องหลังตำนานของซามาร่า จนเมื่อวิดีโออาถรรพ์นี้ได้แพร่กระจายออกไป พวกเขาจึงต้องรีบหาทางทำลายคำสาปและกำจัดซามาร่าให้ได้ก่อนที่เธอจะปลดปล่อยความชั่วร้ายไปทั่วโลก แต่คุณจะหยุดซามาร่าได้อย่างไร ในเมื่อเธอสามารถปรากฏตัวได้ทุกหนทุกแห่ง

ประเภท : Drama, Horror, HD, Master ผู้กำกับ : เอฟ. ฌาแวร์ กูเทียเรซ (Chad Stahelski) นักแสดง : อเล็กซ์ โรว์, จอห์นนี กาเลคสกี้, เอมี่ ทีการ์เดน, มาทิลดา แอนนา อินกริด ลัทซ์

Rings (2017) คำสาปมรณะ 3
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ


.
.
or
เครดิตผู้อัพ new-mastermovie
คลิกดูหนังที่นี่

Bildergebnis für movie player

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 พฤษภาคม 2560 เวลา 08:33

    หนังเรื่องนี้ให้เข้าใจความหมายตรงที่ว่า ใครดู วีดิโอแล้วจะเป็นยังไง เพราะจุดขายอยู่ตรงนี้ล่ะ ขอบคุณผู้อัพคับ จุ๊บๆ

    ตอบลบ
  2. ทำไมเราดูไม่ได้อ่ะ มันบอก Error loading media

    ตอบลบ
  3. เคยดูได้เเต่ดูไม่จบ มาตอนนี้คงลบเเล้วอดดูครับผม

    ตอบลบ