เรื่องผี


เรื่องของกลุ่มเด็กนักเรียนมัธยมปลาย ที่อยู่ซ้อมวงโยธวาทิตในโรงเรียน แล้วถูกรุ่นพี่ลงโทษให้ทำความสะอาดเครื่องดนตรีจนถึงดึกดื่น พวกเขาเกิดนึกสนุกเลยล้อมวงเล่าเรื่องผีในโรงเรียนกันเล่นๆ จากนั้นก็พากันไปลองของจนเจอผี!!!

SCHOOL TALES เรื่องผีมีอยู่ว่า หนังผีเรื่องนี้มีความพิเศษตรงที่เอาอนิเมชั่นมาประกอบเรื่องเล่าผีในโรงเรียนทำให้เรื่องเล่าผีดูน่าสนใจชวนติดตาม ดูแล้วได้อารมณ์ความหลอนไปอีกแบบเหมือนได้ดูยามิชิไบเวอร์ชั่นผีไทยเลย
เป็นหนังผีแนว 3+1 คือมีเรื่องเล่า 3 เรื่อง แล้วก็ยังมีเรื่องเล่าที่ซ่อนไว้อีก 1 เรื่อง เรื่องที่ถูกซ่อนไว้เป็นเรื่องราวที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน ต้องไปดูเองบอกไม่ได้เดี๋ยวจะไม่ลุ้น แล้วผีทุกตัวในเรื่องกว่าจะมาเป็นผีเรื่องเล่าในโรงเรียนพวกเขาต้องผ่านเรื่องดราม่ากันหมด

เรื่องที่ 1 "ผีไอ้ยักษ์" เป็นผีนักเรียนขากระเผกที่โดนเพื่อนแกล้งขังเอาไว้ในตึกเรียนเก่าจนตกบันไดตาย...ถ้าใครไปที่ตึกเรียนเก่ายามวิกาล ก็จะได้ยินเสียงถามว่า "อยู่ไหน?"
เรื่องที่ 2 "ผีห้องสมุด" หากใครไปห้องสมุดตอนที่ไม่มีคนแล้วทำเสียงดัง ผีคุณครูบรรณารักษ์ก็จะทำเสียง "ชู่ววว" แล้วก็ปรากฎตัวให้เห็น!!!
เรื่องที่ 3 "ผีภาวดี" นักเรียนอดีตวงโยที่ถูกฆ่าตายขณะซ้อมฟลุตในห้องคนเดียวตอนดึก แล้วศพถูกลากไปวางหลังกระจก... ว่ากันว่าหากใครไปยืนเป่าโน้ต 9 ตัวที่หน้ากระจกในห้องดนตรีผีภาวดีก็จะโผล่ออกมาจากด้านหลัง!!

นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "ตั้ว เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์, พรีม รณิดา เตชสิทธิ์" ซึ่งลงมาชิมลางงานภาพยนตร์เรื่องแรก "เบสท์ เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา, ข้าวปั้น ธีธัช รัตนศรีทัย, โทรุ ทากิซาว่า, จิ๊บ วชิรวงศ์, ยูโร ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล และ พิม ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ"

เรื่องผีมีอยู่ว่า
เครดิตผู้อัพ 2youhd


.
.
or
เครดิตผู้อัพ 1000tep


.
.
or
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ


.
.
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ
(กด X ปิดโฆษณาที่มุมบนด้านขวา)

1 ความคิดเห็น: