24 แพร่พันธ์ุสยอง

The Bay คือผลงานสยองขวัญเรียลลิตี้จากผู้สร้าง Paranormal Activity (พารานอร์มอล แอคทิวิตี้) และ Insidious (อินซิเดียส) ที่ครั้งนี้ได้สุดยอดผู้กำกับมือรางวัลออสการ์ แบร์รี่ เลวินสัน (Rain Man เรนแมน) เข้ามาทำหนังสยองขวัญเป็นครั้งแรก นำแสดงโดย คริสติน คอนเนลลี่ (The Cabin in the Woods เดอะ เคบิน อิน เดอะ วู้ด) เคเธอร์ โดโนฮิว (Pitch Perfect พิช เพอร์เฟค) และ คริสโตเฟอร์ เดนแฮม (Argo อาร์โก้) The Bay เป็นเรื่องราวของปรสิตที่กินเนื้อคน ที่อาศัยอยู่ในบริเวณอ่าวแถบอ่าวเชซาพีค โดยใครก็ตามที่สัมผัสกับน้ำก็อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อ โดยอาจเริ่มจากการต้องเสียขา, แขน หรืออวัยวะส่วนอื่นๆของร่างกาย ผู้ที่มีปรสิตอยู่ในร่างกายก็จะเกิดความเจ็บปวดจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และจะเสียชีวิตภายในเวลาแค่ 24 ชั่วโมง ที่พวกเขาต้องหนีรอดจากมันให้ได้ก่อน

Director: Barry Levinson
Writers: Barry Levinson (story), Michael Wallach (story), 1 more credit »
Stars: Will Rogers, Kristen Connolly, Kether Donohue | See full cast and crew

ปลากว่าสองล้านตัวตายบนผิวน้ำอย่างเป็นปริศนา กินอาณาเขตกว้างใหญ่ไพศาลจนมองไม่เห็นใต้น้ำ ใกล้ๆกันนั้นคลาริช เมืองประมงเล็กๆในรัฐแมร์รี่แลนด์ที่อยู่ติดกับอ่าวทะเล ประชากรในเมืองกำลังเฉลิมฉลองวันชาติอเมริกากันเหมือนทุกปี แต่แล้วก็มีบางสิ่งบางอย่างที่ผิดปกติ ใครก็ตามที่สัมผัสกับน้ำทะเลเริ่มมีผื่นขึ้นตามตัว ไม่นานนักก็เกิดอาการเจ็บปวด สับสน คลุ้มคลั่ง และควบคุมตัวเองไม่ได้ ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2009 ประชากรในเมืองคลาริชเสียชีวิตไปกว่า 95% ไม่มีใครพูดถึงเหตุการณ์นี้อีก หรือมีหลักฐานใดๆที่ถูกบันทึกเอาไว้… จนกระทั่งบัดนี้ ที่เรื่องนี้จะเฉลยว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้น

โปรเจกต์สุดรักของ แบร์รี่ เลวินสัน ผู้กำกับ เจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Rain Man ที่เรียกกระแสฮือฮาจากนักวิจารณ์เมื่อได้ชมในเรื่องของภาพความสยองแบบสดใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เรียกได้ว่าสมฝีมือของผู้กำกับรางวัลออสการ์รายนี้ The Bay คือภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากข่าวหน้าหนึ่งที่สร้างความสยดสยองไปทั่วอเมริกา เหตุการณ์ที่ปลา 2 ล้านตัวตายพร้อมๆ กัน ที่อ่าวเชซาพีค รัฐแมรี่แลนด์ ของสหรัฐ เมื่อตรวจสอบพบว่าสาเหตุที่ปลาตายเกิดจากตัวปรสิตที่กัดกินข้างในตัวปลา และจากแรงบันดาลใจตรงนี้ แบร์รี่ เลวินสัน ก็ได้หยิบเรื่องของความกลัว และ ความสยองของตัวปรสิตที่กัดกินตัวคนจนเปลี่ยนเมืองทั้งเมืองให้ตกอยู่ในฝันร้ายของพวกมัน

The Bay (2012) 24 แพร่พันธ์ุสยอง
Imdb Ratings: 5,5/10
เครดิตผู้อัพ thaimovie3g
ลิงค์สำรอง คลิกตอน 1
ลิงค์สำรอง คลิกตอน 2
dailymotion เครดิตผู้อัพ seed-hd
1


2

11 ความคิดเห็น:

  1. 1 ครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 เมษายน 2556 เวลา 11:08

    น้องยูฟ่า สว่างแดนดิน

    ตอบลบ
  3. อย่างน่ากลัวเบย

    ตอบลบ
  4. ทำไมดูไม่ได้ค่ะ ไม่มีลิ้งสำรองหรอ อยากดูค่ะ

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ8 เมษายน 2556 เวลา 04:30

    นุกจุงเบยคับพี่น้อง

    ตอบลบ
  7. หร่อยอย่างแรง

    ตอบลบ
  8. แนะนำให้ปิด IDM หากดูไม่ได้น่ะครับ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ12 เมษายน 2556 เวลา 14:29

    ขอบคุณผู้อัพมากค่ะ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ26 เมษายน 2556 เวลา 06:55

    ชอบคุณมากต่ะ

    ตอบลบ