กระตุกหัวใจ


การจับคู่ที่ลงตัว เจอราร์ด บัตเลอร์ และ แคทเธอรีน ซีตาโจนส์ ในภาพยนต์รักอบอุ่น playing for keeps กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง

เตรียมเติมความโรแมนติกให้หัวใจคุณกลับมาอบอุ่นอีกครั้งใน ระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง ภาพยนตร์รักอบอุ่นหัวใจจาก แกเบรียล มัคซิโน่ ผู้กำกับที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง The Pursuit of Happyness และในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด

playing for keeps กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง คือ ภาพยนตร์ เรื่องล่าสุดของหนุ่มหล่อ เจอร์ราด บัตเลอร์ ที่ได้สามสาวเสน่ห์แรง เจสสิก้า บีล, แคทธาลีน ซีต้า โจนส์ และ อูม่า เธอร์แมน มารับบทสาว ๆ ที่เข้ามาเติมชีวิตที่เคยล้มเหลวของเขาให้กลับมาเต็มอีกครั้ง เรื่องราวของ จอร์จ ดรายเออร์(เจอราร์ด บัตเลอร์) อดีตนักฟุตบอลอาชีพชื่อดัง ที่พยายามกลับมาสานความสัมพันธ์กับ สเตซี่ย์ (เจสสิก้า บีล) ภรรยาเก่า และลูอิส ลูกชายคนเดียว

มัคชิโน่ ได้สาวสวยที่ยังคงความเซ็กซี่แบบไม่มีวันจาง แคทเธอรีน ซีตา โจนส์ มารับบทเป็น เดนนิส อดีตนักข่าวกีฬาสุดเซ็กซี่ ที่รู้สึกเบื่อชีวิตคู่ของตัวเอง และพยายามหว่านเสน่ห์ใส่หนุ่มในฝัน จอร์จ(เจอราร์ด บัตเลอร์) แบบทุ่มสุดตัว เพื่อหัวกระตุกหัวใจเขาจากผู้หญิงที่รัก ให้หันมาตกหลุมเสน่ห์เธอให้ได้ พูดได้เต็มปากว่า บทของฉันในลย์อิ้ง ฟอร์ คีป) เป็นบทถนัด ทั้งการใช้สายตา และภาษากาย เพื่อยั่วยวน หนุ่ม ๆ ให้มาตกหลุมรัก บทเดนนิส เป็นบทของผู้หญิงที่มีพร้อมเรื่องเงินทอง แต่ไม่เคยเจอผู้ชายที่ถูกใจ เมื่อได้เจอผู้ชายแบบ จอร์จ เธอเลยรู้สึกว่าเธอไม่มีวันจะปล่อยเขาไปถึงแม้จะรู้ว่าเขารักคนอื่นอยู่ก็ตาม เธอเลยต้องงัดมารยาหญิงสารพัดเล่มเกวียนมาเพื่อวางหลุมล่อเขา ซึ่งสำหรับฉันแล้วมันเป็นบทที่สนุกดี แคทเธอรีน กล่าว

Playing for Keeps (2012) กระตุกหัวใจ ให้กลับมาปิ๊ง
IMDb Ratings: 5,5/10
เครดิตผู้อัพ
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!


.
.
หรือ
dailymotion เครดิตผู้อัพ seed-hd
1


2

.
.
หรือ

3 ความคิดเห็น: