รอวัน

"ความรักที่รักเรานั้นคืออะไร รักที่ไม่ได้เกิดจากสิ่งใด แต่มาจากทุกหนแห่ง"

ภาพยนตร์โรแมนติกแห่งปี ผลงานการแสดงล่าสุดของ เบ็น อัฟเฟล็ก และ ราเชล แม็คอดัมส์
นีล ชายผู้เจอปัญหาหนักอกเมื่อเขาต้องเลือกระหว่างหญิงคนรักสองคน มารินา หญิงสาวชาวยุโรป ผู้มาอเมริกาเพื่อใช้ชีวิตร่วมกับเขาและเจน ถ่านไฟเก่าที่คุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้งจากบ้านเกิดของเขา ใน To The Wonder มาลิคได้ล้วงลึกลงไปว่าความรักและขั้นตอนและฤดูกาลต่าง ๆ มากมายของความรัก ทั้งความใคร่ ความเห็นใจ ความรับผิดชอบ ความเศร้า ความลังเล สามารถเปลี่ยนแปลง ทำลายและพลิกชีวิตได้อย่างไร

ในตอนที่ To The Wonder เปิดฉากขึ้น นีลและมารินาอยู่ด้วยกันในเกาะมงท์ แซงต์ มิเชล ในฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในฝรั่งเศสว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์แห่งโลกตะวันตก (Merveille de l'Occident) และทั้งคู่ก็รู้สึกสดชื่นไปกับความรู้สึกของการตกหลุมรักกันใหม่ ๆ นีล นักเขียนไฟแรง โบกมือลาอเมริกาเพื่อค้นหาชีวิตที่ดีกว่าเดิม และทิ้งความรักที่ไม่สมหวังไว้เบื้องหลังมากมาย เมื่อมองลึกลงไปในตาของมารินาขณะที่วิหารตั้งตระหง่านอยู่เบื้องหน้าไกล ๆ นีลก็มั่นใจว่าในที่สุด เขาก็ได้พบกับผู้หญิงที่เขาจะรักและลงหลักปักฐานกับเธอได้เสียที เขาสาบานว่าจะซื่อตรงกับผู้หญิงคนนี้เพียงผู้เดียวเท่านั้น

มารินา หญิงสาวสวยเงียบขรึม ผู้แอบซ่อนอารมณ์ขันซุกซนเอาไว้ เคยผ่านการหย่าร้างมาแล้ว และมีลูกสาววัยสิบขวบหนึ่งคนชื่อทาเทียนา ตอนที่อายุได้ 16 ปี มารินาเดินทางจากยูเครนมายังปารีส โดยไม่มีเงินติดตัวเลยซักเซนต์เดียว ณ ที่นั้น เธอได้แต่งงานกับชาวฝรั่งเศส ผู้ทิ้งเธอไปหลังจากอยู่ด้วยกันได้เพียงสองปี ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอยู่กับทาเทียนาแค่สองคนในอพาร์ทเมนท์สตูดิโอ มารินาจำต้องทำงานชั่วคราวหลายงานเพื่อยังชีพ หลังจากเกือบจะละทิ้งความหวัง มารินาก็รู้สึกปลาบปลื้มยินดีที่ได้รักนีล ผู้ช่วยเธอจากอนาคตที่ไร้สุข

นำแสดง : เบน แอฟเฟล็ค,โอลก้า คูรีเลนโก้,ราเชล แม็คอดัมส์,ฮาเวียร์ บาร์เดม
กำกับ : เทอร์เรนซ์ มาลิค

To the Wonder (2012) รอวันรักลึกสุดใจ
IMDb Ratings: 6,4/10
เครดิตผุ้อัพ vdo


.
.
หรือ
เครดิตผุ้อัพ vdo


6 ความคิดเห็น:

  1. เม้นแรก ครองโลกอ๊ากกกก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลืม ขอบคุณ อิอิ ขอบคุณมากครับ

      ลบ
  2. ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

    ตอบลบ
  3. ความรักมันคงจะลึกซึ้งจริงๆ แหละครับ ลึกจนผมดูไม่รู้เรื่องเลย

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับบบบบบ...by..Super_jackass--

    ตอบลบ
  5. หนังดีมากคัฟได้อารมดีby sweet-p-

    ตอบลบ