มฤตยู

ภาพยนตร์เขย่าขวัญสั่นประสาท ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของเจ้า พ่อวรรณกรรมสยองขวัญ “สตีเฟ่น คิง” ได้ผู้กำกับ “แฟรงก์ ดาราบอนท์”ที่เคยนำผลงานของ “สตีเฟ่น คิง” มาดัดแปลงทำเป็นภาพยนตร์ และได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีเยี่ยม รวมถึงประสบความสำเร็จด้านรายได้อย่างงดงาม อย่าง The Shawshank Redemption และ The Green Mile

เรื่องราวของผู้คนในเมืองเล็กๆ ที่หนีตายไปอยู่ในซูเปอร์มาเก็ตแห่งหนึ่ง หลังจากที่เมืองทั้งเมืองถูกพายุหมอกมรณะครอบคลุม ในพายุหมอกนั้นมีอสุรกายแฝงตัวอยู่ และพร้อมที่จะกระชากวิญญาณของผู้ที่ผ่านเข้าไปในพายุหมอกให้หายไปพร้อมกับสายลม ความตายทำให้ทุกคนหวาดผวา ธาตุแท้แห่งการเอาชีวิตรอด เหยื่อรายต่อไปจะเป็นใคร และอสุรกายเหล่านั้นมันมาจากไหน ความดุร้ายยิ่งกว่าสิ่งที่เห็นอยู่ภายนอกทั้งหมด มันกำลังคืบคลานเข้ามาสู่ซูเปอร์มาเก็ตสถานที่ๆ ทุกคนคิดว่าปลอดภัยที่สุด!!!

เดวิด เดรย์ตัน (โธมัส เจน) และลูกชาย บิลลี่ (นาธาน แกมเบิล) ติดอยู่ในซูเปอร์มาร์เก็ตรอบตัวคือชาวเมืองที่กำลังห วาดผวา หมอกปริศนาต้อนทุกคนมาติดกับ เดวิดเป็นคนแรกที่รู้ว่ามีบางสิ่งซุ่มซ่อนมาในหมอก ความสยองที่มาพร้อมกลิ่นอายแห่งความตาย มันมาอยู่ในโลกนี้ได้อย่างไร? หนทางรอดขึ้นอยู่กับการช่วยเหลือพึ่งพากันของทุกคน แต่คงไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะธรรมชาติของมนุษย์ไม่อำนวย มนุษย์ในความหวาดหวั่นและหวาดระแวงซึ่งต่างใช้เหตุผล น้อยลงเริ่มชักนำเดวิด ไปสู่ความสงสัย สิ่งใดน่าพรั่นพรึงกว่ากัน ปีศาจในไอหมอกหรือผู้คนที่ถูกล้อมคอกอยู่ด้วยกันในห้าง? พวกเขาคือมนุษย์ในยามคับขันซึ่งยังคงเรียกว่าเพื่อนได้หรือไม่?

Director: Frank Darabont
Writers: Frank Darabont (screenplay), Stephen King (novel)
Stars: Thomas Jane, Marcia Gay Harden, Laurie Holden

The Mist (2007) มฤตยูหมอกกินมนุษย์
IMDb Ratings: 7,2/10
เครดิตผู้อัพ kainung

.
.
หรือ
เครดิตผู้อัพ jomvip

10 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณคร้าฟฟฟฟ

    ตอบลบ
  2. ขอบคูณค่ะ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณจขบ.และผู้อัพมากนะค่ะ

    ตอบลบ
  5. ทำไมถึงจบเเบบนี้ล่ะ เอาใจลุ้นให้พระเอกลอด เเต่ว่าทำไมมันถึงได้จบเเบบนี้!!!!!!!

    ตอบลบ
  6. จบเศร้าอ่ะ...แต่ขอบคุณผู้อัพมากค่ะ ติดตามเสมอ..

    ตอบลบ
  7. แล้วผมจะอยู่กับใคร ผมฆ่าไปหมดแล้ว ฮือฮือ

    ตอบลบ
  8. จบแบบสะเทือน อารมณ์โคตรๆ ทำไมไม่จบให้ แฮปปี้ เศร้าจร้า

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ12 ตุลาคม 2556 เวลา 23:57

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ