ร้ายนัก

ภาพยนตร์ตลกโรแมนติกเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่กำชัยชนะในศาล และผู้หญิงที่ขึ้นศาลเพื่อมีชัยชนะ การผสมผสานระหว่างเสน่ห์ของเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส กับความสนุกสนานจากการแข่งขัน สองสิ่งนี้ถูกจับนำมาไว้ด้วยกันในภาพยนตร์ที่ผสานความสามารถของเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง ไบรอัน เกรเซอร์ (A Beautiful Mind, 8 Mile) และ โจล โคเอน และ อีธาน โคเอน (Fargo, O Brother, Where Art Thou?) กับสองดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเจิดจรัสที่สุด คือ จอร์จ คลูนีย์ (Ocean s Eleven, The Perfect Storm) และ แคเธอรีน ซีต้า-โจนส์ เจ้าของรางวัลออสการ์ (Chicago, Traffic)

Director: Joel Coen
Writers: Robert Ramsey (story), Matthew Stone (story), 5 more credits »
Stars: George Clooney, Catherine Zeta-Jones, Billy Bob Thornton

ไมลส์ แมสซีย์ (จอร์จ คลูนีย์) ทนายความคดีหย่าร้างชื่อดังของลอสแอนเจลิส ผู้มีทุกสิ่งทุกอย่างพร้อม และในบางกรณี เขามีทุกอย่างถึงสองชิ้น ถึงแม้จะมีรายชื่อลูกค้าที่น่าประทับใจ มีสถิติคว้าชัยชนะอันน่าเกรงขาม ได้รับความนับถือจากเพื่อนๆ และมีหนังสือสัญญาตายตัว (ข้อตกลงก่อนแต่งงานแมสซีย์) ที่ตั้งชื่อตามเขา แต่ไมลส์มาถึงทางแยกในชีวิต เมื่อเขาอิ่มตัวกับความสำเร็จและความเบื่อหน่ายเริ่มถามหา ไมลส์จึงเริ่มต้นมองหาความท้าทายใหม่

ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปเมื่อไมลส์ได้พบคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อในตัวมาริลิน เร็กซ์ร็อธ (แคเธอรีน ซีต้า-โจนส์) มาริลิน คือ อดีตภรรยาของ เร็กซ์ เร็กซ์ร็อธ (เอ๊ดเวิร์ด เฮอร์รแมนน์) ลูกความของเขา ซึ่งเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ร่ำรวย และยังเป็นจอมเจ้าชู้ ด้วยความช่วยเหลือจากนักสืบเอกชน กัส เพ็ตช์ (เซดริค ดิเอนเตอร์เทนเนอร์) มาริลินจับเร็กซ์ได้คาหนังคาเขา และกำลังตั้งตารออิสระด้านการเงินที่การหย่าร้างจะนำมาให้เธอ แต่ต้องขอบคุณฝีมืออันไร้เทียมทานของไมลส์ที่ทำให้มาริลินลงเอยด้วยการไม่ ได้อะไรเลย

Intolerable Cruelty (2003) ร้ายนัก หลอกรักซะให้เข็ด
IMDb Ratings: 6,3/10
เครดิตผู้อัพ jomvip moviefanthai


3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 กันยายน 2556 เวลา 21:46

    ที่สุดท้ายๆๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ13 กันยายน 2556 เวลา 22:24

    1 หนังเก่า แต่นุกดี ขอบใจผู้อัพ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณจขบ.และผู้อัพมากนะค่ะ

    ตอบลบ