คาราบาว เดอะซีรี่ส์

ละครเรื่องสั้น จบในตอน คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ทุกวันพุธ พุธละ 1 ตอน 1 เพลง 1
ละครเรื่องสั้นจบในตอน ซึ่งเป็นการนำเอาบทเพลงของคาราบาว (วงดนตรีเพื่อชีวิตและยังเป็นตำนานเพลงเพื่อชีวิตที่มีชื่อเสียงโด่งดัง โดยมี 3 นักร้องดัง แอ๊ด ยืนยง โอภากุล, เล็ก ปรีชา ชนะภัย และ เทียรี่ เมฆวัฒนา) มาทำเป็นละคร แต่ละเพลงสะท้อนเรื่องราวชีวิตหลายแง่มุม

นำแสดงโดย: ใบเตย อาร์สยาม, ตุ๊กกี้-บูบู้, จุ๋ย-วรัทยา, ญาญ่าญิ๋ง, อ้น สราวุธ, ก้อง สหรัถ, ชาคริต แย้มนาม,ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, เฟี๊ยต (พระเอกเกรียน), ฝน ศนันธฉัตร (ดาว Hormones), ตั๊ก บริบูรณ์, โก๊ะตี๋, เป้ อารักษ์, กันต์ กันตาถาวร, เท่ง เถิดเทิง และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย

ผู้กำกับ: กำกับซีรี่ส์แต่ละตอนโดยผู้กำกับแถวหน้าของเมืองไทย เช่น ปรัชญา ปิ่นแก้ว, คมกฤษ ตรีวิมล, พิง ลำพระเพลิง, แดน วรเวช,มะเดี่ยว ชูเกียรติ, วินัย ปฐมบูรณ์, กอล์ฟ ธัญวารินทร์ ฯลฯ
“แฟล็กชิป เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ทุ่มงบ 80 ล้านผลิตมหากาพย์ละครสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์”



นางงามตู้กระจก เป็นเรื่องราวของผู้หญิงที่ทำอาชีพให้บริการนี้ แต่งตัวสวยนั่งตามตู้กระจก ตอนกลางคืน อาชีพนี้มีอยู่เกือบทั่วทุกประเทศก็ว่าได้ และมีมานาน เรื่องนี้คาราบาว พยายามจะสื่อสะท้อนออกมาให้คนผู้ฟังได้รับรู้ว่า ไม่ควรดูถูกคนอาชีพนี้ เพราะพวกเธอไม่มีงาน ไม่มีทางไป

นักแสดงนำของละคร นางงามตู้กระจก พบกับ ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งคนดัง ที่จะมารับบทเป็นดาว นางงามประจำตู้กระจก ที่หาเงินเลี้ยงคุณพ่อที่อยู่บ้านนอก โดยไม่เปิดเผยถึงอาชีพที่เธอทำเพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจ แม้จะมีเงินทองเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง แต่จิตใจเธอนั้นแสนบอบช้ำ เนื่องด้วยอาชีพที่เธอทำ ต่อมาดาวได้พบรักกับเอก ชายหนุ่มที่เจอกันโดยบังเอิญที่คอนโด ดาวต้องปิดบังอาชีพของเธอไม่ให้เอกรู้ด้วย แต่แล้ววันหนึ่ง ความลับก็ถูกเปิดเผย เอกได้รู้ความจริงยิ่งทำให้เอกรักดาวมากขึ้น เอกขอให้ดาวเลิกอาชีพนี้ แล้วดาวจะเลือกอะไร ระหว่างปากท้อง กับความสุขในใจ

ละคร คาราบาว เดอะซีรี่ส์ Ep.1 นางงามตู้กระจก
4 กันยายน 2556
เครดิตผู้อัพ CutelyBearEntTV1




.
.

ลูกหิน จากเพลงลูกหินที่มีเนื้อร้องบางท่อนว่า จงอย่าน้อยใจในว่าเรายากจน เอาความทุกข์ทนนี้เป็นบทเรียน กว่าลูกจะโตหนทางยังไกล ไม่ต้องเสียใจถึงใครนินนท ละครเรื่องลูกหิน

นำแสดงโดย จาตุรงค์ มกจ๊ก จากบทเพลงดังในอดีต ลูกหิน บทเพลงคาราบาวที่สะท้อนสังคม เกี่ยวกับเรื่องของครอบครัวหนึ่งที่ มีเพียงพ่อกับลูกชาย
เรื่องราวของสองพ่อลูก นำแสดงโดย จาตุรงค์ มกจ๊ก นักแสดงตลกมืออาชีพ มารับบทเป็น หนุ่ยดาราตลก ตกอับที่มีลูกชายคนเดียว คือ ป้อม รับบทโดย ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ดารานักแสดงหนุ่มน้อยหน้าใส บทบาทในละครเรื่องลูกหิน ป้อมเป็นลูกชายที่บ้านจนๆ มีพ่อไม่เอาไหน วันๆหนุ่ยเอาแต่ดื่มจนเมาไม่ทำการทำงานอะไร แต่ป้อมโชคดีที่มีพี่สาวและคุณป้าที่แสนดีคอยช่วยเหลือ
ละคร คาราบาว เดอะซีรี่ส์ Ep.2 ลูกหิน
11 กันยายน 2556

เครดิตผู้อัพ CutelyBearEntTV1


.
.
ละคร คาราบาว เดอะซีรี่ส์ Ep.3 รักทรหด
แสดงโดย ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม และ บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ จากผลงานเพลงของคาราบาว เนื้อหาสะท้อนชีวิตคู่ เรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักที่จะสร้างชีวิตร่วมกัน แต่ต้องมีความพร้อมเสียก่อน เพื่อปูพื้นฐานของครอบครัวให้เข้มแข็ง แต่หากรักกันเฉยๆ ไม่ตั้งใจทำมาหาเงิน อยากได้อะไรเอาแต่ผ่อนเอาแต่ดาวน์ อาจมีปัญหาบานปลาย เรื่องนี้น่าจะให้คติกับคู่รักที่คิดจะแต่งงาน แต่ยังไม่พร้อม ได้เป็นอย่างดี
18 กันยายน 2556
เครดิตผู้อัพ CutelyBearLove



.
.
.
สัปดาห์หน้า ตอน วณิพก OnAir 25 Sep 2013

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 กันยายน 2556 เวลา 09:44

    ชอบคาราบาวมาก ขอบคุนผู้อัพครับ จากบอมNZ / บอม♥ออม

    ตอบลบ
  2. ขอบอบคุณน้าๆวงคาราบาวนะครับ ที่นำเสนอแต่สิ่งดีๆมาให้พวกเรา

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ21 กันยายน 2556 เวลา 21:18

    ขอบคุณวงคาราบาวทุกๆคน พวกคุณจะอยู่ในใจตลอดไป ขอบคุณผู้อัพด้วยครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณคาราบาวมากๆๆค่ะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ28 กันยายน 2556 เวลา 11:53

    ขอบคุณค่ะ กับสิ่งดีๆค่ะ

    ตอบลบ
  6. ชอบมากค่ะดูทุกตอนเลย...

    ตอบลบ