มนุษย์

หนังแอ็คชั่นระทึกขวัญ Push จะดึงคุณสู่โลกการจารกรรมด้วยพลังจิตที่สุดอัศจรรย์และอันตรายทะลุพิกัด กับปฏิบัติการของกลุ่มคนที่มีพลังเหนือธรรมชาติหลากรูปแบบไม่ว่าจะใช้พลังจิตเคลื่อนย้ายสิ่งของ มีญาณทิพย์มองเห็นอนาคต และสร้างโลกแห่งความเป็นจริงขึ้นมาใหม่ หรือแม้แต่ฆ่าคนโดยที่ไม่ต้องแตะต้องเหยื่อ และเนื้อเรื่องยิ่งสนุกสนานขึ้นเมื่อหนึ่งหนุ่มกับสาวแรกรุ่นต่อสู้กับองค์กรลับเพื่อกำหนดอนาคตของมวลมนุษยชาติ "ดิวิชั่น" องค์กรลับของรัฐบาลทำการเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมพลเรือนให้เป็นกองทัพนักรบพลังจิต หากใครไม่ยอมเข้าร่วมองค์กรนีก็จะถูกกำจัดอย่างโหดเหี้ยม

องค์กรลับของรัฐบาลทำการเปลี่ยนแปลงพันธุกรรมพลเรือน ให้เป็นกองทัพนักรบพลังจิต หากใครไม่ยอมเข้าร่วมองค์กรนี้ก็จะถูกกำจัดอย่างโหดเหี้ยม นิค แกนท์ (รับบทโดย คริส อีแวนส์) นักโทรจิตรุ่นที่ 2 หรือ จอมเคลื่อนย้าย ตั้งแต่ดิวิชั่นฆ่าพ่อเขาเมื่อหลายสิบปีก่อน เขาจึงใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ อยู่ในฮ่องกง ประเทศที่มีประชากรหนาแน่นและปลอดภัยที่สุดในโลกนี้สำหรับนักพลังจิตอย่างเขา ตราบใดที่เขาไม่เปิดเผยเรื่องพลังวิเศษของตัวเอง แต่นิคจำต้องเปิดเผยตัวเมื่อ แคสซี่ โฮล์มส์ (ดาโกต้า แฟนนิ่ง) สาวน้อยวัย 13 ปี ผู้มีญาณทิพย์ หรือฉายา ตาทิพย์ มาขอให้เขาช่วยตามหา คีร่า (คามิลล่า เบล) ผู้ควบคุมจิตที่หลบหนีไปได้ และอาจกุมกุญแจสำคัญที่จะโค่นล้มองค์กรดิวิชั่น

ผู้ควบคุมจิตคือผู้ที่มีพลังจิตที่น่ากลัวและทรงพลังที่สุด นั่นก็คือสามารถบงการผู้อื่นได้ โดยล้างสมองใส่ความคิดที่ตนต้องการให้คนอื่นทำตาม แต่แคสซี่ปรากฏตัวได้ไม่นาน ก็ดึงดูดความสนใจจากนักล่ามนุษย์ขององค์กรดิวิชั่น นิคกับแคสซี่จึงต้องหนีเอาชีวิตรอด ด้วยความช่วยเหลือจากเหล่าอันธพาลที่มีพลังจิตทั้งหลาย คู่หูต่างวัยนี้จึงหนีรอดไปได้หลายต่อหลายครั้งในเมืองที่ฟอนเฟะแห่งนี้ ทั้งคู่พยายามจะชิงตัดหน้าตามหาคีร่าให้เจอก่อนคนขององค์กร ทว่าพวกเขาก็ต้องสะดุดกับตอเมื่อเจอกับจนท.ดิวิชั่นเฮนรี่ คาร์เวอร์ (จีม่อน ฮานซู) ผู้ควบคุมจิตที่ไม่ยอมให้อะไรมาขวางการบรรลุเป้าหมายของพวกเขา!!

Push พุช โคตรคนเหนือมนุษย์ [2009]
เครดิตผู้อัพ kodnung
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!




19 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ อิสรเอล

    ตอบลบ
  2. Bom❤ Oom ขอบคุนผู้อัพครับ หนังสนุกดี จาก นิวซีแลนด์

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณค่ะหนังสนุกมาก

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณผู้อัพมากคะที่อัพหนังสนุกมาให้ดูตลอด

    ตอบลบ
  5. ขอขอบคุณผู้อัพนะครับที่หาหนังดีๆมาให้ดูกันเรื่อยๆ

    ตอบลบ
  6. หนุกมากครับ ขอบคุณจร้า

    ตอบลบ
  7. ขอบคุนคับจากหนองบัวลำภู

    ตอบลบ
  8. -ขอบใจหลายๆ

    ตอบลบ
  9. หนังหนุกมากขอบคุณคัฟ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณครับ จากดาวอังคาร

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณจขบ.และผู้อัพมากนะค่ะ
    หนังหนุกมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  13. เหมือนเคยดูมาก่อน!!! แต่ก็ต้องขอบคุณมากๆคับ

    ตอบลบ
  14. ดูแล้วอยากเขียนไดอารี่เป็นภาพวาดจังค่ะ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากเลยค่ะสนุกมาก

    ตอบลบ
  16. สนุกมาก จากนครรัฐวาติกัล

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2556 เวลา 07:43

    ขอบคุณนะคับ

    ตอบลบ