มัจจุราช


โจนส์ซี่ (รับบทโดย เดเมียน ลูอิส), เฮนรี่ (รับบทโดย โธมัส เจน), พีท (รับบทโดย ทิมโมธี โอลิแฟนท์) และ บีเวอร์ (รับบทโดย เจสัน ลี) เมื่อ 20 ปีก่อน พวกเขาเป็นเพียงสี่สหายรุ่นเด็ก ที่อาศัยอยู่ในเมืองเล็กแห่งหนึ่งในรัฐเมน พวกเด็กๆ ได้ค้นพบแรงกระตุ้น ที่ตอบรับความเป็นวีรบุรุษ ในการต่อสู้กับการทารุณกรรมเด็ก พวกเขาช่วยชีวิตเด็กชายแปลกหน้าที่ชื่อว่า ดัดดิทส์ (รับบทโดย ดอนนี่ วาห์เบิร์ก) ทำให้มีเพื่อนใหม่คนที่ห้า มาร่วมกลุ่มโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ที่มากไปกว่านั้น คือสิ่งที่พวกเขาได้รับโดยไม่ได้คาดฝัน อันเป็นพลังลึกลับ ซึ่งเพื่อนคนใหม่เป็นผู้นำมาสู่พวกเขา ซึ่งเป็นเสมือนพันธะผูกมัด ที่ยิ่งไปกว่ามิตรภาพธรรมดา

ในตอนนี้พวกเขาต่างเติบโตเป็นชายหนุ่ม ทุกคนมีชีวิตแตกต่างกันออกไป และต่างมีปัญหาของตนเอง แต่ทว่าต่างคนก็ยังถูกครอบงำไว้ ด้วยความทรงจำแห่งวีรบุรุษ พร้อมกับพลังลึกลับ ซึ่งเป็นเหมือนอุปสรรค มากกว่าพรสวรรค์สำหรับพวกเขา และเมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น จนเกือบจะคร่าชีวิตหนึ่งในพวกเขา ก็หามีใครสำนึกได้ไม่ว่า นั่นคือการกลับมาของความลึกลับ ที่ดูเหมือนจะเกี่ยวพันกับดัดดิทส์

เมื่อพวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในการเลี้ยงรุ่นประจำปี ณ กระท่อมล่าสัตว์กลางป่าด้านเหนือ ด้วยความคาดหวังเพียงว่าจะได้รับความอบอุ่น และอารมณ์ขัน ที่จะช่วยเติมพลังชีวิตให้กับพวกเขา แต่แล้วกลับถูกจู่โจมด้วยหายนะ แห่งการที่มารวมตัวกัน เริ่มด้วยคนแปลกหน้า ซึ่งเป็นนักล่าสัตว์หลงทาง ที่ไม่รู้ว่าตัวมีโรคติดต่อร้ายแรงแฝงอยู่ในร่างกาย และพร้อมกับการมาของชายผู้นี้ คือพายุหิมะที่บ้าคลั่ง ซึ่งมีบางอย่างเคลื่อนไหวอย่างเป็นลางร้ายอยู่ภายใน พลังงานมฤตยูจากต่างดาว ที่จะเข้าครอบงำบางคนในกลุ่มสี่หนุ่ม และบีบบังคับให้คนที่สิ้นหนทาง หวนกลับมาเรียกใช้พลังที่ถูกลืมเลือนไป... และเพื่อเผชิญหน้ากับความสยองขวัญ อันน่าสพรึงกลัวอย่างมิอาจหาใดเปรียบ..!

ผู้กำกับ : ลอว์เรนซ์ แคสแดน
ผู้แต่ง : สตีเฟ่น คิงส์
วันเข้าฉาย : 18/04/2003
ประเภท : Drama, Fantasy, Horror, Sci-Fi, Thriller

Director: Lawrence Kasdan
Writers: Stephen King (novel), William Goldman (screenplay)
Stars: Morgan Freeman, Thomas Jane, Jason Lee

Dreamcatcher (2003) ล่าฝันมัจจุราช..อสูรกายกินโลก
Ratings: 5,4/10 from 60.867 users
เครดิตผู้อัพ moviesclub
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!




หรือ




10 ความคิดเห็น:

  1. 11111111111111germanny

    ตอบลบ
  2. 22222222 thailand

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับผม สำหรับหนังสนุกๆๆ ครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  5. ชื่อเรื่องหน้ากลัวจัง ขอบคูณจ้า จ.เบลเยืยม..

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับผม สำหรับหนังสนุกๆ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณ

    ตอบลบ
  8. ดูไม่ได้ค่ะ ไม่ทราบทำไมค่ะคุณผู้อัพ อยู่อเมริกาค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม 2556 เวลา 05:19

    ดูเรื่องไหนก็สนุกหมดเลย.หายเหงาลงมากเลย.ขอบคุณผู้อัพมากค่ะ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม 2556 เวลา 06:09

    สนุกทุกเรื่องที่ดูขอบคุณผู้อัพมากค่ะ

    ตอบลบ