ขาใหญ่

การกลับมาอีกครั้งของหนังฮารั่วของ อดัม แซนด์เลอร์, เควิน เจมส์, เดวิด สเปด และ คริส ร็อค ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้ เลนนี่, อีริค, เคิร์ต และ มาร์คัส ได้กลับมาอยู่บ้านเกิดเพื่อใช้ชีวิตอย่างสงบสุขห่างไกลจากเรื่องราววุ่นๆ แต่มีเหรอว่าพวกเขาจะรอดเพราะความเกรียนในตัวมันมีเยอะ

Grown Ups ในปี 2010 ที่ว่าด้วยเรื่องวุ่น ๆ ของ 4 สหายที่ต้องกลับมาร่วมก๊วนกันอีก 3 ปีหลังภาคแรก เมื่อ เลนนี่ เฟเดอร์ หัวโจกที่แสดงโดย อดัม แซนด์เลอร์ ต้องย้ายครอบครัวกลับไปอยู่เมืองเล็ก ๆ ที่เขากับเพื่อนร่วมก๊วนเติบโตมา Grown Ups…..ขาใหญ่ วัยกลับ

เกี่ยวกับก๊วนหนุ่ม ๆ สุดเฮี้ยว ที่เป็นเพื่อนซี้กันสมัยเด็ก กับการรวมตัวกันครั้งแรกในรอบสามสิบปีหลังจากห่างหายกันไป เพื่อกลับมาใช้เวลาด้วยกัน แต่ครั้งนี้ไม่ได้มีแต่หนุ่มโสดเท่านั้น เพราะมีครอบครัวทั้งลูก ๆ สุดป่วนและภรรยาสุดจี๊ดพ่วงมาด้วย การรวมตัวกันในครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้ต่อติดมิตรภาพแบบเพื่อนซี้อีกครั้ง ความสนุกและความน่าประหลาดใจมันอยู่ที่การรียูเนี่ยนครั้งนี้ ทำให้ห้าหนุ่มสุดเหี้ยวรู้สึกว่า การมีอายุมากขึ้นก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะโตขึ้นซักหน่อย วีรกรรมแบบ ฮา ป่วน จี๊ด จึงเริ่มขึ้นอีกครั้งใน Grown Ups 2

ประเภทหนัง : Comedy
ผู้กำกับ : เดนนิส ดักเก้น
บทภาพยนตร์ : อดัม แซนเลอร์, ทิม เฮอร์ลี่ย์, เฟรด วูล์ฟ
นักแสดงนำ : อดัม แซนด์เลอร์, เควิน เจมส์, คริส ร็อค, เดวิด สแปด, ซัลม่า ฮาเย็ค, มายา รูดอลฟห์, เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์

Grown Ups 2 (2013) ขาใหญ่ วัยกลับ 2
IMDb Ratings: 5,3/10 from 44.767 users
เครดิตผุ้อัพ แมนลองของ movielnw
ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!


.
.
or



8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2556 เวลา 16:30

    NOI IN U.S.A. ขอบคุณผูอัพครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2556 เวลา 05:32

    ขอบคุนก่อนดู ขอบคุนมากๆคับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2556 เวลา 08:55

    ฮาดี ขอบคุณมากๆคับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2556 เวลา 06:03

    ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  5. อีกไม่ถึงเดือนก็จะกลับไทยเเล้วขอบคุณผู้อัพมากมายน่ะค่ะ ที่อัพหนังดีๆไว้คอยเปงเพื่อน ไว้เเก้เหงา คลายเศร้า ให้ความสนุก สำหรับคนที่อยุเมืองนอกหรือไทยก็ตามได้รับความสนุกสนาน ขอบคุณอีกครั้ง

    อาริง่ะโตะเน่

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ8 มกราคม 2557 เวลา 03:15

    Taylor ><

    ตอบลบ