เขย่าโลก

สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อดัง ศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ตัวเอก สก็อต พิลกริม เด็กหนุ่มอายุ 22 ปี ที่กำลังว่างงานและเป็นนักดนตรีวง Sex Bob-omb วันหนึ่งเขาได้พบกับสาวในฝัน ราโมน่า ฟลาวเวอร์ส เรื่องจีบเธอน่ะไม่ยากหรอก แต่ปัญหาก็คือฟลาวเวอร์สมีแฟนเก่าถึง 7 คน และทั้งหมดนั่นก็เฮี้ยว แสบซ่า และคงไม่ยอมให้ฟลาวเวอร์มีแฟนคนที่ 8 แน่ ๆ ทางเดียวที่จะพิชิตใจเธอคือต้องจัดการแฟนเก่าทั้งหมดนั่นซะ

Scott Pilgrim vs. The World ถือเป็นหนังที่มิกซ์แนวทางของหนังเอาไว้หลายแนว เช่น ดนตรี แอ็คชั่น แฟนตาซี ซึ่งมีให้เห็นอยู่แล้วในการ์ตูนต้นฉบับ ปัจจัยที่ทำให้การ์ตูนดังก็คือ สก็อต พิลกริม ตัวเอกของเรื่องเป็นเหมือนตัวแทนของเด็กหนุ่มบ้าน ๆ ทั่วไป ที่ถึงจะหน้าไม่หล่อแต่ก็จริงใจและเมื่อตกหลุมรักสาวซักคนแล้วก็จะรักแบบหัว ปักหัวปำถอนตัวไม่ขึ้น เขาเป็นคนชอบเล่นวิดีโอเกม ดนตรี และ กีฬา (ครบมั้ยล่ะ) ความที่ตัวเอกมีบุคลิกเข้าถึงคนทั่วไปนี่เอง ทำให้มีแฟน ๆ ติดตามอ่านอย่างมากมาย

หนังเป็นผลงานการกำกับของ เอ็ดการ์ ไรท์ ซึ่ง เมื่อดูจากผลงานก่อนหน้าของเขาแล้วก็พบว่า ผู้กำกับคนนี้ถนัดที่จะผสมหนังหลาย ๆ แนวเข้าไว้ด้วยกัน เช่น Shaun of The Dead ที่เป็นหนังซอมบี้ผสมกับหนังตลกเสียดสี และ Hut Fuzz ก็เป็นหนังอำหนังตำรวจ

นำ แสดงโดยขวัญใจเด็กเนิร์ดแห่งยุค ไมเคิล เซร่า, แมรี่ อลิซาเบ็ธ วินสตีด, คีแรน คัลกิ้น, คริว อีแวนส์, แอนนา เคนดริก, อลิสัน พิลล์, แบรนดอน เราธ์ และ เจสัน ชวาร์ตซ์แมน

Scott Pilgrim vs. the World (2010) สก็อต พิลกริม กับศึกโค่นกิ๊กเก่าเขย่าโลก
IMDb 7,5/10 from 190.426 users
เครดิตผู้อัพ hearmovie javoclub


.
.
or

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 ธันวาคม 2556 เวลา 05:49

    ขอบคุณมากคับ แพน หาดใหญ่

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 ธันวาคม 2556 เวลา 10:12

    ไหนล่ะ ดูไม่ได้. T T

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ9 ธันวาคม 2556 เวลา 11:05

    คนที่ดูไม่ได้ เน็ตไม่ดี หรือเปล่าครับ หรือว่า เข้ามาที่ช่วง Server มีปัญหาครับ มันมีหลายสาเหตุนะครับ บ้างที ก็อยู่กับ บาว์เซอร์ที่เราใช้ บ้างที่ใช้ opera, google chome, explorer มันก็จะต่างกันนะครับ เพราะบ้างที่หนังที่เขาเอามาให้ดู บ้างที่มันก็จะไม่ซับพอร์ต กับบาว์เซอรที่เราใช้ครับ ส่วนตัวตั้งแต่ดูมาไม่เคยมีปัญหาครับ บ้างที่ก็สลับไปใช้ บาวเซอร์ตัวอื่นบ้างก็ได้นะครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ9 ธันวาคม 2556 เวลา 12:24

    ขอบคุณมากมายค่ะ :-)

    ตอบลบ
  5. สนุกมากครับ ขอบคุณที่ัอัพหนังดีๆ มาให้ดู นะครับ

    ตอบลบ
  6. เป็นหนังเพี้ยนๆ ที่โครตมันนนน !!!

    ตอบลบ
  7. ครับดีขอบคุณครับ

    ตอบลบ