ผู้หญิงร้าย

ภาพยนตร์คอเมดี้-อีโรติก สำหรับผู้พิสมัยการถูกทรมานหัวใจจากฝีมือผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ โรมัน โปลันสกี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของเขาในรอบ 10 ปี และเมื่อครั้งที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าฉายในสายประกวดหลักของทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เสียงปรบมือดังกึกก้องยาวนานเกินกว่า 5 นาที โดยเฉพาะการแสดงของ เอมมานูเอลล์ เซนเยร์ ภรรยาคนสวยของ โรมัน โปลันสกี้ ที่รับบท แวนด้า สาวสวยลึกลับผู้ปรากฏตัวขึ้นในคืนฝนพรำเพื่อมาทดสอบบท นางเอกละคร เวที เรื่อง VENUS IN FUR ( วีนัส อิน เฟอร์ )

และด้วยแรงดึงดูดที่เซ็กซี่ยั่วยวนของเธอ ได้ทำให้ โทมัส ผู้กำกับถลำไปไกลกับการออดิชั่นบทที่แสนยาวนานคืนนั้น “ ตอนแรกผมคิดอยู่นานว่าเลือกใครมาเล่นบทนี้ดี แต่คิดไปคิดมาแล้วก็ไม่มีใครเหมาะไปมากกว่าเธอ เอมมานูเอลล์ เป็นผู้หญิงที่มี แรงดึงดูดประหลาดต่อเพศตรงข้าม ผู้ชายทุกคนที่เห็นเธอก็ต่างปรารถนาอยากเป็นเจ้าของ ดังนั้นเธอจึงเหมาะมาก ๆ กับบทแวนด้า ผู้หญิงที่ใช้เสน่ห์ล่อลวงผู้ชายให้เผยธาตุแท้ในใจเขาออกมา “

VENUS IN FUR (วีนัส อิน เฟอร์ ) ถือเป็นภาพยนตร์ คอเมดี้ อีโรติก ที่ผู้กำกับ โรมัน โปลันสกี้ สร้างมาจากละครบรอดเวย์สุดอื้อฉาว นำ โดยใช้ชื่อเดียวกัน หนังทั้งเรื่องนำแสดงโดยนักแสดงเพียง 2 คน มานูเอลล์ เซนเยร์ ในบท แวนด้า สาวสวยที่เดินทางมาทดสอบบทนางเอกละครเวที ในยามวิกาลที่หมดเวลาการออดิชั่นไปแล้ว และ มาธิเออร์ อมาลลิค ในบท โทมัส ผู้กำกับละครที่กำลังหัวเสียกับละครเรื่องใหม่ที่ ยังหาตัวนางเอกมารับบทไม่ได้เสียที แรกเริ่ม โทมัส ปฏิเสธ แวนด้า เนื่องจากเธอมาถึงสายเกินเวลาที่กำหนด แต่เพราะแรงดึงดูดประหลาด เขาจึงยอมให้เธอทดสอบบท และสิ่งที่เขาเห็นและเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น มันทำให้เขาไม่มีวันลืม คืน ๆ นั้นไปจนชั่วชีวิต

Venus In Fur วุ่นนัก รักผู้หญิงร้าย
Ratings: 7,3/10
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ du-de

[ dailymotion ]
คลิกที่นี่ part 1 
คลิกที่นี่part 2

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 พฤษภาคม 2557 เวลา 21:04

    ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 พฤษภาคม 2557 เวลา 01:21

    ดูแล้วงงจิงๆ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณจขบ.ลแะผู้อัพมากนะค่ะ
    ดูจบแบบงง ๆ ค่ะ อิอิ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ19 พฤษภาคม 2557 เวลา 16:32

    ขอบคุณมากๆค่ะ อยากดูเรื่องคิดถึงวิทยา กับ timeline ค่ะ ถ้าไงฝากด้วยนะค่ะ รักเพจนี้ที่สุดค่ะ

    ตอบลบ