แค้น

Director: Kevin Reynolds
Writers: Alexandre Dumas père (novel), Jay Wolpert (screenplay)
Stars: Jim Caviezel, Guy Pearce, Richard Harris

คลาสสิกของวรรณกรรมโดยชายสวมหน้ากากและคนบริสุทธิ์ที่ได้รับการจองล้างจองผลาญทำงานการเคลื่อนไหวของอเล็กซานเดสภาดูมาเองกับสามทหารเสือ มันถูกขังอยู่ในคุกของความทุกข์ทรมาน มันจะกลายเป็นแหล่งที่มาของการวางแผนการที่มีประสิทธิภาพของเขา ที่จะกลับไปแก้แค้นทรยศ
คนที่มีไม่มีชื่ออุบายกล้าหาญทหารเรือเอดมันด์ Dante ที่เรียกว่า (จิมคาวีเซล) ในความคืบหน้า ที่ต้องสูญเสียชีวิตของพวกเขาอย่างสงบ และแต่งงาน (Dagumara Dominsiambit.orgyk) หมายถึงผู้หญิง Mercedes-Benz จากมือของเพื่อนสนิทของความชั่วร้ายโหยเฟอร์นันโด del Monte สำหรับ Mercedes-Benz ในลักษณะเดียวกับที่รัฐแคลิฟอร์เนีย (Guy Pearce) ,. มันจะถูกส่งไปยังเกาะคุกของการลดลงของฝันร้ายที่กินเวลานานกว่า 13 ปีและไดรฟ์ Shatode, เอ็ดมอนด์สูญเสียชีวิตของเขาในตอนท้าย ถูกทิ้งร้างทั้งหมดเอ็ดมอนด์มากขึ้นถ้า Nayamase มาก สำหรับความชั่วร้ายที่ได้รับการป้องกัน จากนั้นเมื่อการแก้แค้นปกครองทุกคนที่ทรยศเขา

ในที่สุดด้วยความช่วยเหลือของนักโทษอับเบย์ฟาริดายาเสพติด (ริชาร์ดแฮร์ริส), เพื่อนของอื่น อดีตทหารของกองทัพของนโปเลียน เอ็ดมอนด์ยังเป็นฉันได้ตัดสินใจในการวางแผนการหลบหนีจากคุกที่ประสบความสำเร็จ และเศรษฐีใหม่โฉมลึกลับชื่อ จำนวนมอนเตคริสโตโดยที่ชาญฉลาดและโหดร้าย เขาจะสามารถปรับให้เข้ากับวิธีที่สูงส่ง เร็วที่สุดเท่าที่ฝรั่งเศสทำลายชีวิตของคนที่ทำผิดเขาทีละนิดทีละน้อย …

The Count of Monte Cristo (2002) ดวลรักดับแค้น
IMDb Ratings: 7,7/10
เครดิตผู้อัพ nungmovieshd ดูหนัง2014


5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 กันยายน 2557 เวลา 14:01

    เพึ่งมา สนุกดีเหมื่อนกัน ขอบนํ้าใจมากน่ะจ๊ะ จ.เบลเยื่ยม..

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ15 กันยายน 2557 เวลา 02:38

    ขอบคุณ มากมายคับ เกาหลี

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ15 กันยายน 2557 เวลา 07:34

    สนุกมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ15 กันยายน 2557 เวลา 07:34

    สนุกมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ