ห้อง

กลับมาให้คนดูได้เกิดความหลอนกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี สำหรับบทประพันธ์เรื่องดัง ห้องหุ่น ที่เขียนขึ้นมาจากปลายปากกาของ ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก เพราะ บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด ได้นำเอาบทประพันธ์เรื่องนี้มาปัดฝุ่นใหม่ แล้วนำมาเสนอในรูปแบบของภาพยนตร์ โดยฝีมือกำกับของ กัลป์ กัลย์จาฤก ทายาทรุ่นหลานของค่ายกันตนานั่นเอง ถึงแม้บทประพันธ์เรื่องนี้ ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ถึง 3 ครั้งแล้วก็ตาม (พ.ศ.2519, 2532 และ 2546)

เรื่องราวของ นพ(อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) ผู้สูญเสียน้องสาว ภายหลังที่หุ่นขี้ผึ้งรูปเหมือนของเธอปั้นเสร็จ หลังจากนั้นเขาได้พบเหตุการณ์บางอย่าง ซึ่งทำให้เขาเชื่อว่าหุ่นขี้ผึ้งเป็นสาเหตุของการตายของคนหลายๆคนเช่นกัน การสืบค้นข้อมูลทำให้เขาได้พบ พลอย(รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล) ที่เพิ่งสูญเสียพ่อของเธอไป เมื่อหุ่นขี้ผึ้งรูปเหมือนพ่อของเธอปั้นเสร็จ ตอนแรกเธอไม่เชื่อเรื่องการตายปริศนาจากหุ่นขี้ผึ้ง แต่หลังจากที่เธอได้รับรูปปั้นพ่อของเธอถูกส่งมาที่บ้าน เหตุการณ์หลายๆอย่างได้เกิดขึ้นกับเธอ ต่อมาทั้งสองคนมาพบกันอีกครั้งหนึ่งที่บ้านช่างปั้นหุ่นขี้ผึ้ง จนในที่สุดทั้งสองคนได้พบคำตอบของทุกอย่างจากบ้านหลังนี้

Hong Hoon ห้องหุ่น
เครดิตผู้อัพ LOOP production ดูหนัง2014


.
.
หรือ

ลิงค์สำรอง คลิกที่นี่!!

.
.
หรือ

10 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2557 เวลา 11:24

    น่ากลัวแต่ก็ชอบ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. อยู่คนเดียวดูหนังแนวนี้ เรื่มกลัวว

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2557 เวลา 09:01

    งงดีค่ะ

    ตอบลบ
  4. เปลืองตังค์ไปดูที่โรงมากบอกเลย

    ตอบลบ
  5. ผิดหวังกะหนังเรื่องนี้มาก​ แต่ขอบคุณ​ผู้​อัพหนังมากนะคับ^^

    ตอบลบ
  6. ดำเนินเรื่องแย่มาก งุนงง ไม่รู้จะสื่อสารออกมาให้ผู้ชมแบบไหน ดูไปก็ งง ไป สรุปเป็นกำลังใจให้ผู้กำกับ พัฒนาฝีมือต่อไป ติเพื่อก่อ ขอบพระคุณผู้อัพเป็นอย่างสูง

    ตอบลบ
  7. สรุปเรื่องเปนไง งง

    ตอบลบ
  8. รู้สึก งงๆ กับหนังมากเลย ไม่เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไรเลย เเต่ก็ดูจนจบ เพราะคิดว่าต้องมีสักฉากสิที่เล่าย้อนหรืออะไรก็ว่าไป
    บอกตรงๆเลย ดูไปหงุดหงิดไปจ้ะ เพราะว่าไม่เข้าใจหนัง เเละก็ งงมากๆ ผิดหวังนิดหน่อยเพราะคิดว่าสนุก เเต่ว่านักเเสดง เเสดงได้ดีมาก
    เลย เสียอยู่ตรงการดำเนินเรื่องที่เข้าใจยากไปหน่อย

    ยังไงก็ต้องขอขอบคุณผู้อัพด้วยค่าาา ^^

    ตอบลบ