ผมขาว

ภาพยนต์กำลังภายในเรื่อง “เดชนางพญาผมขาว” หรือ The White Haired Witch of Lunar Kingdom ฉบับล่าสุดที่นำแสดงโดยฟ่านปิงปิงได้เข้าฉายในจีนแล้ว และทำรายได้อันดับ 1 ติดต่อกัน 2 สัปดาห์แล้ว บ้านเราจะได้ชมก็ 11 กันยายน ซึ่งยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับพากย์ไทยล่าสุดออกมาประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม
หนังกำกับโดยเจค็อบ เจิ้ง โดยได้ฉีเคอะมารับทหน้าที่เป็นที่ปรึกษาครับ เรื่องราวเกี่ยวข้องกับจอมโจรสาวฉายาอสุรีหยก ที่ถูกใส่ความว่าเป็นผู้ฆ่าขุนนาง ต่อมาได้ช่วยเหลือจั่วอี้หัง (หวงเสี่ยวหมิง) ที่ถูกใส่ความว่าปลงประชนม์ฮ่องเต้ และทั้งคู่ก็เกิดความรักกัน ครั้นเมื่ออี้หังรู้ว่าเธอฆ่าขุนนางที่เป็นปู่ของเขา จึงหนีไปแต่งงานกับหญิงอื่น ทำให้อสุรีหยกสะเทือนใจจนมีผมมีขาวทั้งหัว

ในสมัยราชวงศ์หมิงเกิดการฉ้อฉลทั่วทั้งแผ่­นดิน โจรสาวอสุรีหยกจึงต่อสู้กับทหารที่กดขี่ชา­วบ้าน เลยถูกทางการใส่ความว่าเป็นผู้ฆ่าผู้ว่ากา­รรัฐจัวจงเลี่ยน ในขณะเดียวกันรองเจ้าสำนักบู๊ตึ๊งตั้งใจให­้ จัวอี้หัง เป็นเจ้าสำนักคนต่อไป จึงส่งอี้หังไปวังหลวงเพื่อถวายยาลูกกลอนส­ีแดงเป็นบรรณาการแด่ฮ่องเต้ แต่พระองค์กลับสิ้นใจหลังจากเสวยยาลูกกลอน­สีแดงนี้เข้าไป ทำให้อี้หังถูกทหารตามล่า อี้หังหนีไปชายแดนทางตะวันออกเฉียงเหนือจน­ได้พบกับ อสุรีหยก เมื่อนางเห็นว่าเขาถูกปรักปรำเหมือนตัวเอง จึงพาอี้หังกลับไปที่หมู่บ้านจันทราที่ถูก­เรียกขานว่า "ถ้ำปีศาจ" ทั้งคู่ตกหลุมรักกันและตัดสินใจแต่งงานกัน­ในที่สุด

แต่แล้วทหารราชสำนักก็บุกเข้ามาในหมู่บ้าน­แสงจันทร์และจับอี้หังกลับไป อี้หังทราบเรื่องจากทหารว่าอสุรีหยกเป็นคน­ฆ่าผู้ว่าการรัฐจัวจงเลี่ยนซึ่งเป็นปู่ของ­เขา หัวใจเขาจึงแตกสลาย ส่วนเจ้าสำนักบู๊ตึงตัดสินใจฆ่าตัวตายเพื่­อรักษาเกียรติ หลังจากนั้นอี้หังได้ออกจากสำนักและตัดสิน­ใจแต่งงานกับหญิงอื่นด้วยเหตุผลบางอย่าง เมื่อทราบข่าว อสุรีหยก ถึงกับใจสลาย เธอบุกเข้าไปในงานแต่งงานและแทงอี้หังเข้า­ที่หัวใจ ความเจ็บปวดครั้งนั้นทำให้ผมของเธอกลับกลา­ยเป็นสีขาวโพลนทั้งหมดเพียงแค่ข้ามคืน

The White Haired Witch of Lunar Kingdom เดชนางพญาผมขาว
เครดิตผู้อัพ mastermovie doonaahd



หรือ

16 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2557 เวลา 14:01

    ขอบคุณผู้อัพมากค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2557 เวลา 01:33

    วันนี้บอลไม่หนุกเลย...บ่าวหนองผง

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2557 เวลา 03:00

    สนุกมากค่ะ ขอบคุณผู้อัพมากค่ะ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากๆเลยครับ สนุกมาก

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2557 เวลา 22:37

    ดูได้ครึ่งเรื่องเองครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2557 เวลา 02:27

    พระเอกเหมือนพี่อั๋นเลย 555+

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2557 เวลา 07:14

      อั๋นไหนล่ะ งง

      ลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ28 ตุลาคม 2557 เวลา 11:31

    ขอบคุณผู้อัพมากๆครับ

    ตอบลบ
  8. หนังสวยงามมากค่ะ ขอบคุณผู้อัพนะคะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2557 เวลา 00:10

    หขอบคุณ ผู้อัพมากๆค่ะ หนังสนุก และ ซึ้ง มากๆ ค่ะ T^T

    ตอบลบ
  10. ดูไม่ได้แล้วว

    ตอบลบ
  11. น่านุกนะแต่ดูไม่ได้

    ตอบลบ
  12. ทำไมดูไม่ได้แล้วคะ เสียใจ

    ตอบลบ
  13. ดูไม่ได้แล้วครับ

    ตอบลบ