Scar

การหยิบวรรณกรรมสุดอมตะของ ไม้ เมืองเดิม เรื่อง แผลเก่า มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ Romantic Tragedy อย่างร่วมสมัยขึ้น กับเรื่องราวความรักต้องห้ามอันลือลั่นแห่­งท้องทุ่งบางกะปิของ ขวัญ และ เรียม โดยเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ หม่อมน้อยได้ใช้เวลาแคสติ้งเลือกสรรสองนัก­แสดงนำอยู่เป็นเวลานานจนมาลงตัวที่นักแสดง­หนุ่มเจ้าบทบาท นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต และนักแสดงสาวหน้าคมสุดฮ็อต ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่จะมาพลิกบทบาทให้ได้กล่าวขวัญถึงกันอีก­ครั้งในแบบฉบับหม่อมน้อย

ผู้กำกับ : หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล
นักแสดง : ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ดาวิกา โฮร์เน่ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ศักราช ฤกษ์ธำรงค์ ปานเลขา ว่านม่วง สินจัย เปล่งพานิช ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ วราวุธ โพธิ์ยิ้ม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ กรกฎ ตุ่นแก้ว อติรุจ กิตติพัฒนะ ธัญญรัศม์ ไตรสุทธิวงษ์ โสรญา ฐิตะวชิระ จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร นัทธพงศ์ พรมสิงห์

เรื่องราวเกิด “แผลเก่า” ขึ้นในปี พ.ศ.2479 ณ ท้องทุ่งบางกะปิ เรื่องราวความรักอมตะของ ขวัญ และ เรียม ได้ก่อกำเนิดขึ้นที่คลองแห่งนี้ แต่มันกลับต้องเป็นรักต้องห้ามอันเนื่องมาจากครอบครัวของทั้งสองฝ่ายคือ “ผู้ใหญ่เขียน” (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) พ่อของขวัญและ “กำนันเรือง” (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) พ่อของเรียมที่มีเรื่องบาดหมางไม่ถูกกันมาแต่ครั้งอดีต ทั้งคู่จึงตั้งตนเป็นศัตรูกันมาโดยตลอด และสั่งห้ามคนในครอบครัวเข้าไปข้องแวะกับแต่ละฝ่ายอย่างเด็ดขาด แม้จะมีข้อห้ามของครอบครัวเป็นอุปสรรคใหญ่ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่ลดน้อยลง ขวัญและเรียมยังคงแอบนัดพบกันเสมอ ดูหนัง แผลเก่า hd จนได้สาบานรักต่อหน้าศาลเจ้าพ่อไทรว่าจะซื่อสัตย์และเป็นรักเดียวของกันและกันตลอดไป “TheScar” นี่ยิ่งทำให้ความรักของทั้งคู่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น จนกระทั่งการมาปรากฏตัวของ “จ้อย” (พงศ์สิรี บรรลือวงศ์) นักเลงเมืองมีนผู้หมายปองเรียมเป็นภรรยา โดยมี “เริญ” (วราวุธ โพธิ์ยิ้ม) พี่ชายผู้ไม่เอาไหนของเรียมเป็นผู้ช่วย ทั้งคู่จึงเป็นศัตรูคู่ปรับตัวฉกาจของขวัญในทุกๆ ทาง และนำมาซึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้เรียมต้องถูกขายขัดดอกให้กับ “คุณหญิงทองคำเปลว” (สินจัย เปล่งพานิช) เศรษฐีนีม่ายบางกอกผู้มั่งคั่งเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่นาแห่งทุ่งบางกะปิ

The Scar แผลเก่า
เครดิตผู้อัพ FBมาดูหนังกันHD

19 ความคิดเห็น:

  1. น่าดูจัง ขอบคุณครับ USA

    ตอบลบ
  2. อ๊ากกกกกกก ร้องให้ไม่หยุดเลย ไม่ว่าจะภาคไหนใครเล่น ดีทุกภาคเลย ร้องให้ตามทุกภาคเลย เศร้าาา ขอบคุณผู้อัพ ค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2557 เวลา 14:08

      ร้องให้ไม่หยุดเหมือนกัน

      ลบ
  3. ดูไม่ได้

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  6. ของคุณค่ะ

    ตอบลบ
  7. หนังพวกดารากบฎจ้างกูก็ไม่ดู

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรื่องของมึง...ไอ้ขี้ข้าทรราช

      ลบ
    2. ไอ่ง่าว

      ลบ
    3. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2557 เวลา 06:18

      มาดูควยกูนี่มา!!!

      ลบ
    4. ไปดูพ่อมึงที่ดูไบโน้น ไอ สัส

      ลบ
    5. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2557 เวลา 19:46

      ไอ้เต่าล้านปีหอกหักทั้งหลายประเทศไม่เจริญเพราะมีคนอย่างพวกมึงนี่แหละถ้าทักษิณเป็นนายกมาถึงเดียวนี้ไทยคงเจริญรุดหน้าไปแล้วมีแต่ประเทศด้อยพัฒนาแหละที่ยังทำรัฐประหารกันรู้ใว้ด้วยไอ้หอกหัก..

      ลบ
    6. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2557 เวลา 20:17

      ถูกๆๆๆๆๆๆต้องคราบๆๆๆๆ

      ลบ
    7. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2558 เวลา 19:05

      เจริญทางด้านวัตถุ แต่จิตใจต่ำทราม มีแต่ความรุนแรง โลภมาก การแก่งแย่งชิงดี คดโกงได้กระทั่งประเทศชาติหนะเหรอที่พวกมึงต้องการ

      ลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ16 มกราคม 2558 เวลา 03:36

    ขอผ้าผืนใหญ่ๆซับน้ำตาหน้อยคร๊าฟฟฟฟฟฟฟ

    ตอบลบ