บ้านแตก


เปิดประสบการณ์ใหม่ จากการผนึกกำลังของยอดฝีมือผู้สร้างความเขย่าขวัญสุดผวาแห่งฮอลลิวู้ด ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ เควิน กรูเทิร์ท ในภาพยนตร์ Jessabelle (เจสซาเบล) บ้านวิญญาณแตกที่จะสร้างความน่ากลัวขนหัวลุกให้กับผู้ชมคอหนังสุดหลอนกันอย่างเต็มสตรีม

สำหรับผู้กำกับเควิน กรูเทิร์ท บอกได้คำเดียวว่าต้องหลอนอย่างมากที่สุด เพราะการันตีด้วยหนัง ที่เขาเคยทำอย่าง Saw Vl (ซอว์ 5) และ Saw 3D (ซอว์ ทรีดี) ที่ความสยองอยู่ในระดับสูงสุดและทำให้หลายคนช็อคผวาไปตามๆ กัน รวมไปถึง โปรดิวเซอร์ เจสัน บลัม จาก Paranormal Activity 1-4 (พารานอมอล แอคทิวิตี้ 1-4) และ Insidious (อินซิเดียส)

Jessabelle (เจสซาเบล) บ้านวิญญาณแตก ถ่ายทอดเรื่องราว ของ สาวผู้เคราะห์ร้ายที่ต้องสูญเสียสามีไปในอุบัติเหตุทางรถยนตร์อย่างกระทันหัน เธอต้องหอบร่างและจิตใจที่บอบช้ำกลับไปอยู่อาศัยและรักษาตัวที่แมนชั่นเก่าร่วมกับพ่อ แต่แทนที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและสงบสุข เธอกลับต้องเผชิญหน้ากับบางสิ่งบางอย่างที่ลี้ลับ สิ่งนั้น คือของขวัญจากแม่ผู้ที่ตายจากไปทิ้งไว้ให้ ของขวัญแห่งความปรารถนาร้ายที่พร้อมอาฆาตและคอยที่จะหลอกหลอนเธออย่างสุดสะพรึง พร้อมจัดหนักผลงานสุดหลอนล่าสุด ของเควิน กรูเทิร์ท

Jessabelle (2014) บ้านวิญญาณแตก
Ratings: 5,4/10
เครดิตผู้อัพ แมนลองของ

.
.
.
หรือ weemio



6 ความคิดเห็น:

  1. ชอบหนังแนวนี้คะ ขอบคุณผู้อัพที่น่ารักนะคะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2558 เวลา 22:42

    ขอบคุณครับ...สนุกเล่นตื่นเต้นดี

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2558 เวลา 02:10

    ขอบคุณผู้อัฟมากค่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2558 เวลา 03:01

    หนังสนุกตื่นเต้นดีค่ะ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากค่ะ

    ตอบลบ