ิิเร็วเร็ว

อภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นผลงานสุดท้ายของสุดยอดปรมาจารย์คิวบู๊อันดับหนึ่งของเมืองไทยผู้ล่วงลับ“พันนา ฤทธิไกร“ที่จะมาสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์บู๊สัญชาติไทย เร็วท้าทุกความระห่ำ แรงกระหน่ำทะลุขีดความตาย นำแสดงโดย“เดี่ยว-ชูพงษ์ ช่างปรุง”ศิษย์เอกที่สองจากการปลุกปั้น สหมงคลฟิล์ม และนาฟิล์มภูมิใจนำเสนอ เร็วทะลุเร็ว

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ นที(นำแสดงโดย เดี่ยว – ชูพงษ์ ช่างปรุง)ชายหนุ่มที่สูญเสียพ่อและแม่จากการถูกรอบสังหาร ทำให้นทียอมและทุกอย่างแม้แต่ชีวิตของเขาเองและความสัมพันธ์ระหว่างนทีและธาร(นำแสดงโดย วุฒิ – นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์)น้องชายแท้ๆของนที ด้วยพรสวรรค์ทำให้นทีเป็นมือปืนชั้นดีด้วยเวลาอันสั้น

วันหนึ่งมีคำสั่งให้นทีไปปกป้อง”พลอย“(นำแสดงโดย เมย์ – นิศาชล ต้วมสูงเนิน) จากการถูกลอบสังหาร เมื่อนทีสามารถช่วยพลอยได้สำเร็จและระหว่างช่วงเวลาอันสั้นทำให้เกิดความผูกพันระหว่างเขาและเธอขึ้น แต่แล้วโชคชะตาพลิกผลันมีคำสั่งให้นทีเก็บพลอย ทำให้เขาปฏิเสษคำสั้งนี้และเขาก็ถูกจัดฉากให้กลายเป็นแพะในคดีลักพาตัว และถูกตามล่าจากเหล่านักฆ่ามือดีมากมาย เขาจะร่วมมือกับธารเพื่อเอาชีวิตรอดจากเรื่องบ้าๆให้ได้ และต้องสือให้ได้ว่าใครเป็นคนอยู่เบื้องหลังเรื่องพวกนี้ และมันเกี่ยวข้องกับการตายของพ่อ-แม่เขาหรือไม่ “จะสู้ให้ชนะ เราต้องเร็วกว่า แรงกว่า และ ระห่ำกว่า”

โดย: พันนา ฤทธิไกร
นักแสดงนำ: ชูพงษ์ ช่างปรุง,พิง ลำพระเพลิง,โกวิท วัฒนกุล,นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์,นิศาชล ต้วมสูงเนิน,เกศริน เอกธวัชกุล

Vengeance of an Assassin เร็วทะลุเร็ว
เครดิตผู้อัพ movie2free


.
.
หรือ หนังไทย เต็มเรื่อง

6 ความคิดเห็น:

  1. ใครจะทำภาค2 ต่อละเนี่ย มันส์มาก

    ตอบลบ
  2. สนุกสุดคีย์ หนังดีของไทย ขอบคุณมากมาย ขอบคุณผู้อัพขอให้ร่ำรวยมั่งมีศรีสุขนะค่ะ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  4. หนังแบบนี้ขายออกก็ดีเเล้ว ทำได้โครต กาก เลย ทุเรศสุดคือหนังไทยนี้ล่ะ

    ตอบลบ