ตัวพ่อ


ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ “ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ที่เอาทีมนักแสดงแนวหน้าของประเทศนำทีมโดย วรเวช ดานุวงศ์, ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล, ปทิตตา อัธยาตมวิทยา,อเนก อินทจันทร์ และนักแสดงท่าอื่นๆอีกมากมาย
ตัวพ่อเรียกพ่อ เป็นเรื่องราวของตั๋วใบเดียวที่จะเปลี่ยนชีวิตของชายคนหนึ่ง “โป้ง” นักเขียนการ์ตูนที่ใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่มีเป้าหมายอะไรเลยในชีวิตกับ “ป.ปลา” ลูกสาวของเขา วันหนึ่งมีการจัดคอนเสิร์ตของวงเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น ที่ลูกสาวของโป้งเป็นติ่งตัวยงเลยก็วาได้ เป็นหน้าที่ของโป้งที่จะต้องหาตั๋วมาให้ลูกสาว แต่การจองตั๋วใบนี้มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดนะสิ เมื่อตั๋วถูกขายไปจนเหลือใบสุดท้าย ทำให้ต้องใช้ความสามารถทุกอย่างในการซื้อมันไม่ใช่ว่ามีเงินอย่างเดียวแล้วจะสามารถซื้อได้ แต่เมื่อโชคชะตาไม่เข้าข้าง จู่ๆข้อความที่โป้งไม่อยากได้เห็นมากที่สุดก็ปรากฏบนเจอของเขา “Sold Out” ตั๋วถูกขายไปแล้ว จากเรื่องเล็กๆกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้วในเมื่อเขาไม่สามารถเป็นพ่อที่สมบรูแบบให้กับป.ปลาได้ โป้งจึงต้องรวมทีมตัวพ่อสุดป่วนมาช่วยกันหาตั๋วมาให้ป.ปลาให้ได้ เพื่อพิสูจน์ว่าเขานั้นเป็นพ่อที่ดีพอแล้ว

กำกับโดย: ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา
นักแสดงนำ: วรเวช ดานุวงศ์, ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล, ปทิตตา อัธยาตมวิทยา,อเนก อินทจันทร์ (แอนนา ชวนชื่น), ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่),ใหม่ สุขะเดชะ (ใหม่ ไอน้ำ), Mr. Amidu Johnson Musah (โจอี้ เชิญยิ้ม),มงคล สะอาดบุญญพัฒน์ (นาย เดอะคอมเมเดี้ยน),ธนาพร มณีพันธ์ (บ๊อบบี้ เน็ตไอดอลเสียงอีสาน)

ใครจะไปคิดล่ะว่า แค่ตั๋วคอนเสิร์ตเพียงใบเดียว “ไอ้ตั๋วใบน้าน…นนน” มันจะเปลี่ยนชีวิตเขาได้ขนาดนี้ใช่…นักเขียนการ์ตูนหนุ่มผู้ใช้ชีวิต เรื่อยเปื่อยไปวันๆ และไม่เอาไหนอย่าง “โป้ง” (แดน-วรเวช ดานุวงศ์) ก็ไม่คาดคิดเช่นกันโอ๊ย จองตั๋วแค่นี้ มันจะไปยากอะไร มีเงินมีเวลาก็ได้มาอยู่ในมือชิลล์ๆ แล้วแต่ “ไอ้ตั๋วใบน้าน…นนน” มันไม่ง่ายอย่างงั้นน่ะสิ

ตั๋วคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบรอบเดียวเท่านั้น ของเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นชื่อดังที่แฟนคลับคนไหนก็อยากดู และแน่นอน มันเป็นวงสุดโปรดของเธอคนนี้ “ป.ปลา” (ยูเค-ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล) ที่ไม่อยากพลาดด้วยเช่นกันไม่ใช่แค่มีเงินอย่างเดียวแล้วจะซื้อได้ มันต้องวางแผน ต้องอยู่ให้ถูกที่ ถูกเวลา ถูกจังหวะ มีลูกล่อลูกชน (แน่ใจนะว่านี่คือตั๋วคอนเสิร์ต) เพียงแค่คลิก อย่าให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียวแต่นั่นไง!!! เรื่องแค่เนี้ยมีหรือที่ไอ้โป้งจะไม่พลาด จบเห่กันงานนี้ ตั๋วของลูกสาวสุดที่รัก Sold Out ไปแล้วจ้า ฝันพังทลาย สูญสลายในพริบตา ซวยแน่มรึง!!!

เฮ้ย แต่มันต้องมีทางสิวะ แค่ตั๋วใบเดียวมันจะได้มายากอะไรขนาดน้าน…นนนแต่เอาเถอะ “สีสันของชีวิต คือการใกล้ชิดอุปสรรค” (หล่อโคตรๆ)ว่าแล้วเขาก็เลยเกณฑ์แก๊งเพื่อนตัวพ่อ(ง)สุดเพี้ยน ไล่ตั้งแต่เจ้าของค่ายมวย, นักมวยต่างชาติ, ครูสอนเต้นแอโรบิค ยันไปถึงบรรณาธิการหนังสือ ฯลฯ มาช่วยสร้างสีสันให้ชีวิตเพียบ เราจะรวมพลังทำทุกอย่างเพื่อคว้า “ตั๋วใบนั้น” มาครองให้จงได้
สู้ต่อ ไป… “ไอ้โป้ง & เดอะแก๊ง”ภารกิจของโป้งและแก๊งเพื่อนจะรุ่งหรือร่วง ฝันของป.ปลาจะเป็นจริงมั้ย โป้งจะกลายเป็นฮีโร่ในสายตาของลูกสาวได้หรือไม่ ตั๋วเพียงใบเดียวจะเปลี่ยนชีวิตเราได้จริงหรือ…

ตัวพ่อเรียกพ่อ THE ONE TICKET
เครดิตผู้อัพ mastermovie freemini


.
.
หรือ


10 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณผู้อัปคร้าบผม

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 มีนาคม 2558 เวลา 11:05

    หนังเก่าๆโดนลบไวมากว่าจะเข้ามาดู ทีเดียวอดเบยยยย

    แต่ก็อัพต่อไปนะจ๊ะ สู้ๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2558 เวลา 11:03

    ขอบคุณมากกกกกกค่ะ^^

    ตอบลบ
  4. หนังสนุก มากครับดูแล้วมีความสุข
    ซึ้งมากน้ำตาไหล

    ตอบลบ
  5. เป็นหนังที่น่าดูมากคับ ขอบคุณมากๆเลย

    ตอบลบ
  6. น้อง ปอปลา น่ารักมากๆเลยคับ อยากมีลูกสาวแบบนี้บ้างจัง น่ารักจริงๆ ^^

    ตอบลบ
  7. ดูแล้วคิดถึงพ่อมากๆ เป็นหนังที่สนุกแล้วก็ดีสำหรับชีวิตมากๆ แนน่ำให้ดูนะครับ
    และขอบคุณแอดมินมากๆที่พยายามโพสให้พวกเราได้ดูตลอดเวลามา
    ขอบคุณมากๆนะคับ ขอให้โชคดี

    ตอบลบ