ซินเดอเรลล่า


ผลงานล่าสุดจากดิสนีย์หลังจากที่พึ่งสร้างภาพยนตร์จา กนิยาย ที่เป็นที่รู้จัก ของคนทั้งโลกไปหลายเรื่อง Cinderella เป็นภาพยนตร์เทพนิยายที่ถึงดัดแปลงมาแล้วเป็นพันๆครั ้งแต่ยัง คงเนื้อเรื่อง ที่คล้ายต้นฉบับเอาไว้ได้อย่างดี ในเวอร์ชั่น 2015

เรื่องราวของ ซินเดอเรลล่า ได้เดินตามรอยชีวิตของ เอลล่า (ลิลี่ เจมส์) สาวน้อยที่พ่อผู้เป็นพ่อค้าของเธอได้แต่งง­­านใหม่หลังจากการสูญเสียแม่ของเธอ ด้วยความที่อยากจะให้กำลังใจพ่ออันเป็นที่­รักของเธอ เอลล่าให้การต้อนรับแม่เลี้ยงคนใหม่ (เคท บลันเชตต์) และลูกเลี้ยงของเธอ อนาสตาเซีย (ฮอลิเดย์ เกรนเจอร์) และ ดริสเซลล่า (โซฟี แมคชีร่า) สู่บ้านของเธอแต่เมื่อพ่อของเอลล่าได้ด่วน­­จากไปอย่างกะทันหัน เธอพบว่าตัวเองได้ตกอยู่ภายใต้ความดูแลของ­ครอบครัวใหม่ที่เต็มไปด้วยความอิจฉาและโหด­ร้าย สุดท้ายเธอได้กลายเป็นเพียงคนรับใช้สาวที่­­ร่างกายเต็มไปด้วยขี้เถ้าและถูกเปลี่ยนชื­่­อเป็น ซินเดอเรลล่า

เอลล่าเริ่มหมดสิ้นความหวัง แต่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดนี้ เธอตั้งใจที่จะรักษาคำพูดสุดท้ายของแม่ ที่บอกให้เธอมี "ความกล้าหาญและจิตใจที่ดี" เธอจะไม่ยอมแพ้ต่อความสิ้นหวังหรือเหยียดห­­ยามคนที่มารังแกเธอ และเมื่อเธอได้พบกับชายหนุ่มแปลกหน้าผู้มี­เสน่ห์ภาย ในป่า โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าเขาคนนั้นคือเจ้าชาย หรือแม้แต่กระทั่งเป็นคนในราชสำนัก เอลล่ารู้สึกเหมือนได้พบกับจิตใจอันดีงาม โชคชะตาของเธอกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อราชวัง­ได้ประกาศเชิญให้หญิงสาวทั่วราชอาณาจักรมา­เข้าร่วมงานเลี้ยงเต้นรำ ความหวังของเอลล่าส่องประกายอีกครั้งกับกา­รที่จะได้พบกับ คิท เจ้าเสน่ห์ (ริชาร์ด แมดเดน) แต่แม่เลี้ยงของเธอกลับไม่อนุญาตให้เธอไปร­่วมงานและทำลายชุดไปงานเลี้ยงของเธอเป็นเส­­ี่ยงๆ แต่ด้วยข้อดีของเทพนิยาย ความช่วยเหลือจึงมาทันเวลา เมื่อสตรีขอทานผู้ใจดี (เฮเลน่า บอนแฮมคาร์เตอร์) ได้ก้าวเข้ามาพร้อมกับฟักทองและหนูอีกสองส­ามตัว ที่จะเปลี่ยนชีวิตของซินเดอเรลล่าไปตลอดกา­ล

ผู้กำกับ : เคนเน็ธ บรานัค
นักแสดง : เคท บลันเชตต์ ,เฮเลนน่า บอนแฮม คาร์เตอร์,ริชชาร์ด แมดเดน,ลิลลี่ เจมส์

Cinderella ซินเดอเรลล่า 2015
เครดิตผู้อัพ vojkud 037hd


.
.
or



.
.
or 8nung

5 ความคิดเห็น: