นายพราน


กลางดึกในป่าแห่งหนึ่ง พรานบุญ (พรานผู้มีชื่อเสียงที่สุดในหมู่บ้านพราน) ได้ช่วยชีวิตเแดง (เด็กในหมู่บ้าน) ให้รอดพ้นจากการใช้ภาพลวงล่าเหยื่อของลูกสมิง โดยหารู้ไม่ว่าการฆ่าครั้งนี้เป็นที่มาของความแค้น แม่สมิงได้เห็นพรานบุญฆ่าลูกตัวเอง มันจึงเข้าหมู่บ้านพรานเพื่อแก้แค้น เป้าหมายหลักของมันคือลำดวน (ลูกสาวพรานบุญ) แต่มันกับฆ่าได้เพียงแต่แม่ปราง (เมียพรานบุญ) ทำให้ความแค้นไม่สิ้นสุด และการล่าเพื่อล้างแค้นจึงเกิดขึ้น จากการตายของแม่ปราง ทำให้พรานบุญตัดสินใจออกล่าสมิงอย่างจริงจัง เพื่อความปลอดภัยของลำดวน เขาได้ฝากลำดวน ไว้กับเพื่อนรักคือพรานหลง (ผู้ใหญ่บ้านของหมูบ้านพรานแห่งนี้) การล่าของพรานบุญครั้งนี้ต้องแลกด้วยความตายเท่านั้น
จากเหตุการณ์นี้ ทำให้สมิงได้ออกอาละวาดอย่างหนัก มันใช้ภาพลวงหลอกฆ่าเหยื่อ ทำให้ไม่เคยมีใครเห็นตัวมันจริงจริงนอกจากเหยื่อที่มันฆ่าเท่านั้น
ข่าวการล่าของมันแพร่สะพัดออกไปอย่างรวดเร็ว ด้วยวิธีล่าของมันทำให้กระตุ้นและท้าทายพรานจากที่ต่างๆ ให้พากันมาที่หมู่บ้านนี้ ด้วยเป้าหมายเดียวกันคือ การล่าสมิง แต่วัตถุประสงค์ต่างกันออกไป บางคนล่าเพราะความแค้น บางคนล่าเพื่อปกป้อง บางคนล่าเพื่อสนุก บางคนล่าเพื่อชื่อเสียง คงมีแต่ชาติ (ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ป่าไม้) หนุ่มอนุรักษ์ ที่เพิ่งเข้ามารับหน้าที่สืบสวนเรื่องนี้ ที่มีเป้าหมายที่แตกต่างออกไปเพราะเค้าต้องการหยุดการล่า
เรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ความแค้น การล่า ….ใครคือผู้ล่า ใครคือผู้ถูกล่า

สมิง (2014) พรานล่าพราน
เครดิตผู้อัพ moviehd-free


.
.
or
เครดิตผู้อัพ okmovie


1 ความคิดเห็น: